SUMMARY

370 48 5
                                    

- Yoshhhh ! Từ nay chúng ta sẽ ở đây !

Ngay từ lúc mà tôi nhìn thấy 'cậu'...tôi chợt nhận ra, rằng tôi đã yêu 'cậu'...

=====================

- Xin chào ! Tôi là sống ở phòng kế bên cậu, rất vui được làm quen !

Chính 'cậu' đã giúp tôi có thể giao lưu và kết bạn với nhiều người thân thiện và tốt bụng.

=====================

- Tôi là chủ ở đây, vậy nên tôi chính là luật !

- Ara, vậy chị là lớn tuổi nhất nhỉ ?

- Hứ ! Ứ thèm chơi với cậu nữa !

- Đúng không ? Nó thú vị đúng không ?

- Đừng làm phiền tôi !

- Mấy người ồn ào quá đấy !

Tính cách đối lập, sự chênh lệnh độ tuổi không phải là bức tường thành ngăn cách tình bạn giữa chúng ta.

Dù nhiều lúc có cãi vã, có giận hờn, có hiểu lầm hay chuyện nhỏ xé ra to, chỉ cần trái tim kết nối, chỉ cần thấu hiểu người ấy, chúng ta mãi là một !

=====================

- Tôi thích bà nhiều thế nào, chắc bà không biết đâu !

- Em đã ăn thử chưa ? Đây là món ăn do chính chị sáng chế đấy !

- Đi du lịch đi ! TẤT CẢ CHÚNG TA !

Được học bao nhiêu điều hay và bổ ích từ 'cậu' và họ. Được trải qua những điều mới mẻ, được học hỏi nhiều thứ ngày qua ngày thậm trí cả những câu chuyện dở khóc dở cười của riêng mỗi người chúng ta.

Tôi nhận ra rằng khi ở bên 'cậu', cuộc sống xung quanh tôi tưởng chừng chỉ lặp đi lặp lại như thước phim hỏng của tôi lại có sự thay đổi đến lạ kì.

Thế giới trong mắt tôi thường vô cùng nhỏ bé, nhưng tự khi nào mà đã trở lên to lớn như vậy.

=====================

Gửi lời cảm ơn và tình yêu chân thành của tôi dành cho 'cậu' - căn nhà trọ số 13 kia.

Một lần nữa,

Cảm ơn 'cậu'...và tôi cực kì...

YÊU 'CẬU' !!

...Nhà Trọ số 13...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ