Hắn ẵm nó vào nhà 2 bên là hàng người chào hắn hắn gật đầu nhẹ rồi đi vào thang máy lên thẳng lầu 3 mở cửa xong hắn dùng chân đóng cửa. Đặt nó lên giường một cách nhẹ nhàng hắn cuối xuống hôn 1 cái nhẹ như lướt qua môi nó.
Nó cảm thấy ngứa ngứa môi nên chu môi nhăn mặt tí ,hắn thấy hành động vô cùng là đáng yêu của nó thì cười nhẹ . Trong mắt hắn bây giờ chỉ toàn có nó cô gái làm hắn cảm thấy đặt biệt ấn tượng từ ngày đầu tiên sự tự tin của nó làm hắn thấy thú vị.
Lúc nó say tay chân không kiêm soát mà lần mò lung tung trên người hắn làm hắn thấy nóng nóng. Nó mở mắt ra nhìn Tạ Minh cười:
-" Tạ Minh à anh là của tôi ... của tôi thôi . Hôm nay bà đây sẽ ăn anh . Ha ha ha"- trong lúc say nó nói rồi nhìn thẳng vô mặt hắn ngước lên hôn lên môi hắn
Hắn có chút bất ngờ nhưng sau đó mỉm cười :
-"cái này là em nói đÓ nhé đừng hối hận "-
Nói rồi hắn hôn nó một cách cuồn nhiệt hơn . Hôn hơn 5p thì nó cảm thấy giống như mình bị hút hêt không khí lúc này hắn mới buông ra nhìn nó ,khuôn mặt nó bây giờ đang rất quyến rũ hắn hắn hôn lên trán tới mũi rồi lại đến miệng .
Sau đó hắn hôn dọc xuống cổ nó làm nó kêu 1 tiếng kiều mị-"ừm"-
Âm thanh đó làm hắn khó mà cưỡng lại được hắn bắt đầu cởi hết những thứ vướng víu trên người nó giờ nó như 1 con nhộng vậy . Nó thấy lành lạnh ngước mặt lên nhìn hắn -"Tạ Minh"- rồi ôm lấy cổ hắn.
Hắn ngửi mùi hương trên người nó tay hắn mắt đầu chu du trên cơ thể nó.
Nó thấy có cái gì đó sai sai dù nó đang say nhưng cũng biết được là nó đã bị cởi hết nhưng hắn thì vẫn còn nguyên bộ âu phục .
-" nè sao anh vẫn còn mặt đồ vậy hả ?"-
-"vậy em cởi cho tôi đi!"-
Hắn đặt tay nó lên những cúc áo của hắn . Nó mở từng cúc áo ra cơ thể rắn chắc với cơ bụng của hắn bắt đầu lộ diện nó cảm thấy như mún chảy máu mủi lun vậy nó giơ tay lên sờ cơ bụng hắn .
Hắn thấy nóng ran người không chịu được nữa hắn bắt đầu hành động...
Đêm xuân còn dài bên ngòai mặt trăng như đang hổ thẹn lấy mây che mình để không nhìn thấy đôi uyên ương đang nồng nàn bên nhau...2/9/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Khiến Anh Yêu Em(DROP)
RomanceThể loại: sủng,lãng mạn ,HE, ngọt. ❤❤❤❤ Hắn một con người lạnh lùng nhưng ấm áp ,nó một cô gái lanh lợi và đầy tình cảm. Tình yêu của họ sẽ ra sao ? Mọi người nhớ đọc truyện và theo dõi truyện nhé thanks🤗 ______ ------- Lần đầu viết còn nhi...