Vô Pháp Khắc Chế · Chương 45 【 này chương có điểm ngược 】

767 29 0
                                    

Vô Pháp Khắc Chế · Chương 45 【 này chương có điểm ngược 】

Tác giả có lời muốn nói: Ân, này chương tiêu đề đã báo trước, này trương có điểm hơi hơi ngược hạ, thuận tiện nói hạ về Hoắc lão bản cùng tiền nhiệm chuyện xưa. Này văn nhẹ nhàng lâu lắm, làm cho đại gia đã quên ta là cái ái viết ngược văn người. Vì thế, một lời không hợp liền khai ngược, ta thích! Về tiền nhiệm có phải hay không đã chết có phải hay không quỷ vấn đề này, khụ khụ, ta chỉ có thể nói, điện thoại thật không phải tiền nhiệm đánh, ta chưa từng nói qua Chung Tử Thanh gọi điện thoại nga, bằng không như thế nào chơi xoay ngược lại đâu? Cái này văn đại cương ở viết phía trước liền đều là phô tốt, cho nên, sẽ xuất hiện cái gì đều đừng kinh ngạc, đại gia có lẽ sẽ không thể tưởng được, nhưng ở kế hoạch của ta bên trong.

Này chương viết thời điểm cảm giác chính mình cũng man kích động, giống như mỗi lần viết loại này đối thoại liền có loại người lạc vào trong cảnh cảm giác, cho nên xứng với cái này ca cùng nhau dùng ăn cũng là ngược điểm gấp bội. Không sợ ngược bảo bảo, có thể nghe ca tới xem văn. WeChat đổi mới so Tấn Giang khá hơn nhiều a, có thể phối nhạc, quả thực là cho văn chương chỉnh thể thêm phân không ít. Vì thế, này trương không nói nhiều, thỉnh đại gia cùng nhau đắm chìm ở ưu thương một giây đồng hồ -. -

Set Sail đến từ Tươi mát tổng tiến công Bạo 00:0003:51

________________________________________

________________________________________

Hoắc Duẫn An sinh ra thực hảo, tuy rằng trên đường tới cái đột nhiên thay đổi, nhưng ít ra không cực kỳ bi thảm đến có thể cầm nhân sinh trải qua đi tham gia tuyển tú so thảm nông nỗi. Nàng chính là người khác trong miệng theo như lời phú nhị đại, cái gọi là ba mẹ có tiền, ăn uống không lo, con gái một, lớn lên xinh đẹp. Liền tính nửa đời sau không làm bất luận cái gì sự, cũng hữu dụng không xong tiền.

Cũng chính là như vậy một cái mệnh tốt gia hỏa, lại không dựa theo tiểu thuyết điện ảnh như vậy tình tiết, đi lên nhân sinh đỉnh núi. Ở Hoắc Duẫn An vài tuổi thời điểm, hoắc ba hoắc mẹ mang nàng lên phố, bị ven đường một cái nhìn như là đoán mệnh, kỳ thật cùng ăn xin không có gì hai dạng khác biệt người ngăn lại tới. Người nọ nói nàng trời sinh mang sát, cùng ai ở chung lâu rồi liền sẽ khắc chết ai, lại còn có sống không quá 30. Lúc ấy Hoắc Duẫn An gặm đồ ăn vặt, căn bản không hiểu hắn nói, hoắc ba hoắc mẹ càng đương đây là lời nói vô căn cứ, liền dần dần phai nhạt việc này.

Thẳng đến 12 tuổi năm ấy, Hoắc Duẫn An nhìn phi cơ rơi tan đưa tin, nhìn chính mình trong nhà tới một đợt lại một đợt người, nhìn đến chỉ so chính mình đại sáu tuổi cô cô khóc rối tinh rối mù, nàng còn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, lại như là có dự triệu giống nhau cũng đi theo khóc lên. Từ đây về sau, Hoắc gia, cũng chỉ thừa nàng cùng Hoắc Sở Lan hai người.

Hoắc Duẫn An mới sẽ không ngốc đến cho rằng chính mình thật sự như vậy đen đủi, nhiều lắm là buổi tối một người trốn đi khóc, vốn dĩ náo nhiệt căn phòng lớn, cũng trở nên chỉ có chính mình cùng Hoắc Sở Lan hai người. Sau lại nàng thượng sơ trung, cao trung, phát hiện chính mình thích nữ nhân, đối nam nhân ngược lại hoàn toàn không có hứng thú, nàng biết chính mình không cần đối cha mẹ nói này đó, bởi vì cha mẹ nàng đã không còn nữa.

[QT✿BHTT✿NP] 《 Vô Pháp Khắc Chế 》 - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ