Vô Pháp Khắc Chế · Chương 50
"Ngạch... Không cần, ta chính mình tới liền có thể." Nghe được Diệp Lê San muốn hỗ trợ, Hoắc Duẫn An phản ứng đầu tiên là xấu hổ. Nàng suy đoán Diệp Lê San hơn phân nửa là không có xem dược tên, liền tính nhìn cũng sẽ không minh bạch cái gọi là miệng vết thương bị thương là nơi nào, mới có thể đưa ra muốn hỗ trợ. Hoắc Duẫn An nghĩ đến điểm này, càng thêm ghét bỏ khởi Ấn Sư Mân tới.
"Vậy ngươi chính mình tiểu tâm, phòng ta đã cho ngươi chuẩn bị tốt, khăn trải giường cùng chăn đều là tân đổi quá, phòng tắm ở bên này." Diệp Lê San dốc lòng vì Hoắc Duẫn An nhất nhất giới thiệu hảo, thấy nàng hoàn toàn không có bởi vì này một loạt phiền toái mà cảm thấy không thoải mái, Hoắc Duẫn An ngược lại càng thêm ngượng ngùng. Nàng nhẹ nhàng bắt lấy Diệp Lê San, nhưng mà bắt được rồi lại không biết nên nói cái gì, cư nhiên giống cái phạm sai lầm học sinh do dự lên.
"Ngạch... Diệp tiểu thư, cám ơn ngươi, ta... Ta cho ngươi thêm phiền toái nhiều như vậy, thật sự..."
"Duẫn An, ngươi còn gọi ta Diệp tiểu thư? Phía trước cái kia xưng hô cũng không tệ lắm, như thế nào hiện tại lại không gọi đâu? Bằng hữu chi gian điểm này tiểu vội hẳn là không có gì đi. Huống chi ta chính mình một người trụ cũng thực không thú vị, ngươi đã đến rồi vừa lúc có cái bạn."
Diệp Lê San làm như nhìn ra Hoắc Duẫn An xấu hổ, chủ động nói rất nhiều, thấy nàng thật sự không có một chút bất mãn, Hoắc Duẫn An gật gật đầu, trong lòng lại cảm thấy chính mình càng hẳn là nhanh lên giải quyết Hoắc Sở Lan sự. Nàng quá rõ ràng chính mình là người nào, quá rõ ràng nàng sẽ vì cái gì mà trầm luân, cũng minh bạch, chính mình không thể lại cùng ai thân cận. Nàng luôn là nhìn để ý người đi xa, như vậy sự, nàng đã không nghĩ lại thấy được.
Cầm thuốc mỡ đi phòng tắm, Hoắc Duẫn An nằm ở bồn tắm, an tĩnh làm nước ấm năng làn da. Ở ánh đèn hạ, nàng làn da càng thêm trắng nõn, thậm chí có thể nhìn đến làn da dưới than chì sắc gân mạch, cũng làm trên da thịt những cái đó màu đỏ dấu vết càng thêm rõ ràng. Xương quai xanh thượng, xương sườn thượng, ngay cả phần eo cùng bắp đùi đều là ngày đó buổi tối Ấn Sư Mân lưu lại dấu vết, mà chính mình... Liền mang theo này một thân dấu vết đi gặp Chung Tử Thanh, lại thấy Hoắc Sở Lan.
Nghĩ vậy chút, Hoắc Duẫn An dùng một bàn tay ngăn trở đôi mắt, thân thể lại không khỏi run rẩy lên. Nàng thực nỗ lực ở nhẫn nại mũi toan, không ngừng miễn cưỡng chính mình đi cười. Khả nhân thật là cái kỳ quái sinh vật, càng là miễn cưỡng đi làm cái gì, liền càng làm không được.
Hoắc Duẫn An cuộn tròn ở bồn tắm, không tiếng động chảy nước mắt, nàng cảm thấy chính mình hơn phân nửa là có bị bệnh, đi chỗ nào khóc không tốt, một hai phải chạy tới Diệp Lê San trong nhà bồn tắm khóc. Chính là, hiện tại cũng chỉ có nơi này, mới là duy nhất một cái có thể cho nàng lẳng lặng địa phương.
Tắm xong lúc sau, Hoắc Duẫn An đem thủy phóng sạch sẽ, lấy ra phía trước thuốc mỡ. Nàng biết ngày đó buổi tối Ấn Sư Mân là cố ý tưởng đem chính mình lộng đau, làm chính mình không thể quên được nàng, trên thực tế nàng cũng đích xác đạt tới mục đích, hiện tại chính mình thật là chán ghét Ấn Sư Mân đến căn bản không thể quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿NP] 《 Vô Pháp Khắc Chế 》 - Hiểu Bạo
HumorRaw Hoàn: 128 chương, 6PN Thể loại: Nhất thụ đa công (1 thụ x 6 công) Hoắc Duẫn An x Ấn Kỷ Tuyền , Ấn Sư Mân, Diệp Lê San, Đái Thư Bạch, Hoắc Sở Lan, Chung Tử Thanh. Ấn Kỷ Tuyền (Tiểu khuyên khuyên): Mặt người dạ thú, kỹ thuật kinh người Ấn Sư Mân:...