Chương 1: Đại nhân vật (1)
Trần Hựu người này trong số mệnh có hầm, hắn khi còn bé cùng trong thôn một đám tiểu đồng bọn đi mà bên trong thâu quả dưa hấu, thâu cây mía, người khác chuồn, là hắn bị tóm, vòng vòng đều là.
Đi học thời điểm, Trần Hựu trước sau trái phải điên truyền tờ giấy nhỏ, lão sư gần nhìn hắn.
Đến thời kỳ trưởng thành, nên nói chuyện luyến ái, trong lớp thành đôi thành cặp rất nhiều, Trần Hựu cũng không nhẫn nại được một khỏa gây rối tâm, ước thượng nữ sinh đi sân luyện tập.
Đen đủi, đầu hắn một lần liền đuổi tới lão sư dạ tập (đột kích ban đêm), tóm gọn, bị xem là điển hình tại trong lớp bị phê, tay nhỏ đều không nhân nhượng thất bại.
Trần Hựu không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ khóc, bởi vì hắn không khóc nổi, ai hiểu được ghi danh điện ảnh học viện thời điểm, hắn trừu đến chính là khóc diễn.
Giấc mộng đại học cách thí.
Trần Hựu học lại một năm, thượng cao đẳng.
Đại nhất ngày đó mùa đông, Trần Hựu đột nhiên phát hiện mình bắt đầu thích xem người khác nuôi điểu.
Không chỉ nhìn, còn muốn mò hai tay.
Hắn một bên bản thân phỉ nhổ, một bên ám xoa xoa đi dạo các đại diễn đàn, dựa vào trương dương quang suất khí mặt rất thuận lợi hẹn người nã pháo.
Một phen khô cằn tự giới thiệu mình sau, nên nghiệm hàng.
Trần Hựu phát hiện mình chẳng những là cái GAY, còn là cái biến thái, hắn chỉ thích xem điểu.
Thế giới tận thế cứ như vậy đến.
Đoạn thời gian đó Trần Hựu uể oải đến không được.
Nói là mười năm chuyển đại vận, hắn tính toán, thời điểm nên đến .
Kết quả ở quán Internet suốt đêm chơi game, lên thời điểm choáng váng đầu hoa mắt, một đầu tài trên bàn phím, tỉnh nữa đến, toàn bộ thế giới cũng thay đổi.
Thân thể không phải là của mình, trong đầu nhồi vào xa lạ ký ức, còn có cái tự xưng là 444 hệ thống.
Trần Hựu sắc mặt tái xanh, đồng tử khuếch đại, này không phải đổi vận, mẹ hắn đây là chàng quỷ đi.
Tá thi hoàn hồn?
Hắn vươn mình, mặt hướng xuống dưới, dùng buồn chết tư thế của chính mình nằm úp sấp.
Chủ nhân thân thể này gọi thứ hai, bởi vì hắn sinh ra ngày đó là thứ hai, liền họ Chu, liền có tên này.
Thứ hai nguyên bản gia cảnh không sai, hắn thượng lớp 12 hồi đó, trong nhà công ty đóng cửa, cha hắn bắt đầu ăn uống chơi gái đánh cược, phạm vào qj tội ngồi xổm nhà tù, hắn mẹ lén lút cùng dã nam nhân chạy.
Năm ấy thứ hai nhân sinh long trời lở đất, bỏ học, biến thành qj phạm nhi tử, bán cái mông, chơi ma túy, triệt để hư hỏng.
Thời đại này cơ lão nhiều như cẩu, thị trường nhu cầu số lượng lớn, bán cái mông tự nhiên cũng là hơn nhiều.
Ngưỡng cửa hướng lên trên nhấc lên, khách nhân yêu cầu nhiều, trò gian nhiều, sinh ý liền biến khó thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi ta sắp chết rồi
General Fictiontác giả: Tây Tây Đặc Văn án: Ta ghi danh điện ảnh học viện hồi đó, quan chủ khảo an bài cho ta tràng khóc diễn, Ta đem cái đùi lớn vắt thanh đều không khóc lên, hiện tại, a. Trần Hựu ngậm điếu thuốc, cho ta mười giây, ta có thể khóc thành cẩu, chó c...