Bạch nguyệt quang phật hệ hằng ngày
Tác giả: Tuyết Hoa Nhục
Coverter: Lorencee
Văn án:
Mặc tiến một quyển nam tần tiểu thuyết lý, thành phản bội nam chủ cũng hối hận mất sớm bạch nguyệt quang, nhưng lại phu bạch mạo mỹ thân kiều thể nhuyễn xuất thân cao quý, phải làm sao bây giờ?
Đáp: đương nhiên là ký chỉ lại mỹ, tiến công chiếm đóng nam chủ, cước đạp nữ xứng nữ chủ điệu nhất địa tròng mắt, làm cho nam xứng đều yêu thượng nàng, cuối cùng dắt tay nam chủ đi lên nhân sinh đỉnh!
Úc Noãn thủ động cự tuyệt, cũng phật hệ mỉm cười: đây cũng quá mệt mỏi đi, vẫn là đi nguyên nội dung vở kịch sớm tử sớm siêu sinh tốt lắm, hoa nở hoa tàn vân cuốn vân thư thiên địa vạn vật đều có định sổ, ta không khó quá không sợ hãi không ưu thương không sợ hãi được chăng hay chớ nước chảy bèo trôi. Huống hồ ta chết về sau nam chủ còn có mỹ nữ ba nghìn oanh oanh yến yến, thực thay hắn cao hứng a.
Nam chủ: ha hả.
Tối tăm cao lãnh xà tinh bệnh x thể yếu nhiều bệnh ăn hàng nhuyễn muội chỉ
Bài này 1v1, vô căn cứ.
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước ngọt văn mặc thư thích văn
Nhân vật chính: Úc Noãn ┃ phối hợp diễn: Thích Hàn Thời
==================
☆, đệ 1 chương chương thứ nhất
Úc Noãn mặc vào một quyển kêu 《 vì hoàng 》 kinh điển nam tần hồng văn lý.
Mười bản nam tần cửu bản loại, còn có một quyển khai hậu cung.
Thật bất hạnh, nàng mặc vào một quyển vô địch lưu vẽ mặt hậu cung thích văn.
Nam chủ Thích Hàn Thời, là nghèo túng hầu môn thứ tử, đỉnh đầu túng quẫn, nghèo túng tối tăm, thân là thứ tử ở nhà không địa vị, bên ngoài giao tế tiểu chân không, bị trong gia tộc con trai trưởng sỉ nhục e rằng xử dung thân, không hề tồn tại cảm không nói, còn có thể bị người tùy tiện thải một cước, vào đông hàn thiên bị vạch trần xiêm y ném vào hàn trong hồ, mỗi ngày sáng sớm rời giường chuyện thứ nhất, chính là đối với mẹ cả sân cứng rắn quỳ ba cái canh giờ mới có thể đứng dậy dùng bữa học khóa.
Mà Thích Hàn Thời thích cô nương cũng không thích hắn, hơn nữa còn khả kính nhi ghê tởm hắn.
Úc gia đại tiểu thư, xuất thân cao quý, mẫu thân là quận chúa, phụ thân là quốc công, phu bạch mạo mỹ thắt lưng tế chân dài khí chất nhu nhược giống gốc cây thịnh thế bạch liên, thả lại có tài danh hiền danh bên ngoài, chính là Trường An công tử bạn hữu trong lòng thần nữ. Nhưng mà nàng kì thực tâm tính hẹp, tuy rằng dài một bộ hảo tướng mạo, tư dưới đắc tội rất nhiều người, thường ở bờ sông đứng nào có không thấp hài, kết quả đã bị nhân tính kế, không thể không gả cho xuất thân so với nàng đê tiện nam chủ.
Nam chủ lúc đầu thấy nàng, vẫn là rất có hảo cảm, nhu nhược tái nhợt, thắt lưng tế nếu như liễu, xuất thân cao quý ốm yếu nhiều lo, hắn hơn hai mươi trả lại cho mẹ cả đè nặng không cưới vợ, gặp Úc đại tiểu thư như vậy nhu nhược mỹ mạo, lại phú tài tình, tự nhiên lần đầu động phàm tâm, tâm trí hướng về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch nguyệt quang phật hệ hằng ngày
Lãng mạnVăn án: Mặc tiến một quyển nam tần tiểu thuyết lý, thành phản bội nam chủ cũng hối hận mất sớm bạch nguyệt quang, nhưng lại phu bạch mạo mỹ thân kiều thể nhuyễn xuất thân cao quý, phải làm sao bây giờ? Đáp: đương nhiên là ký chỉ lại mỹ, tiến công ch...