Phần 2 - End

3.8K 43 17
                                    

☆, đệ 56 chương

Hắn cũng không có lại đến trêu chọc nàng, chính là cúi người cho nàng chậm rãi dịch góc chăn, cường ngạnh nắm bắt nàng loạn đá tiểu thối, nhét vào ổ chăn, phương bước ánh trăng rời đi.

Úc Noãn cảm thấy được, chính mình lúc này tâm tính đã muốn đủ không xong. Nội dung vở kịch bị đánh loạn đến nước này, đã là trước đó chưa từng có.

Nam nhân thản nhiên tôn quý tự xưng, trầm thấp truyền vào của nàng trong tai, liền làm như một cái vang dội sấm sét, kêu nàng cả người run rẩy đứng lên.

Nàng thậm chí cũng không dám nữa ngẩng đầu nhìn hắn, ôm hỗn độn đệm chăn, tóc dài rối tung sắc mặt trắng bệch, đáng thương đến cực điểm.

Nếu nàng là Úc đại tiểu thư, nàng hội như thế nào đối mặt tình huống như vậy?

Úc Noãn cũng không biết.

Nguyên tác trung chưa từng xuất hiện trôi qua tình huống, nàng thật sự không thể bịa đặt ra một cái cố định phương pháp giải quyết.

Vì thế, vẫn là lựa chọn hướng nội dung vở kịch tuyến đi.

Nàng vẫn chưa xong thành say rượu sự kiện kia, cho nên tái sau này chuyện tình, hiện tại cũng vô pháp lo lắng kia rất nhiều.

Chính là, Úc Noãn có chút khó có thể tưởng tượng, rõ ràng lúc ban đầu thủy thời điểm, hắn cự tuyệt chính mình yêu thương nhung nhớ.

Thậm chí ở nàng xem đến, hắn liên đinh điểm sinh lý thượng phản ứng đều không có, lãnh đạm cấm dục đến cực điểm.

Từ đầu tới đuôi chỉ có một mình nàng, không biết cảm thấy thẹn hướng nam nhân trên người thiếp cọ mà thôi.

Vì cái gì hắn bỗng nhiên như vậy quyết định?

Nam nhân thậm chí mỉm cười sủng nịch hỏi nàng, có nghĩ là phải một cái đứa nhỏ.

Hoài thượng hắn đứa nhỏ.

Úc Noãn thật sự không nghĩ ra, nàng cũng vô pháp nghĩ nhiều, bởi vì thật sự rất mệt nhọc.

Nàng tài khó khăn lắm tỉnh lại không nhiều ít thời điểm, cùng hắn dây dưa thật lâu sau, trong đầu hỗn loạn, dĩ nhiên lệnh nàng không có gì ý nghĩ cùng muốn tìm.

Ngày thứ hai tỉnh lại, so với hôm nay cái thoáng sớm chút, ngoài cửa sổ tà dương nhưng cũng dĩ nhiên sắp tây hạ.

Nàng tĩnh tĩnh không ngờ như thế mắt, nhẹ giọng hỏi thanh tuyền đạo: "Hắn ở đâu?"

Thanh tuyền có chút kinh ngạc, bởi vì Úc Noãn rất ít chủ động hỏi tam công tử, nhưng vẫn là thành thật trả lời đạo: "Công tử hôm nay không ở."

Úc Noãn bán mở mắt ra, thùy lạc mắt tiệp hạ xuống mảnh nhỏ bóng ma, tiếng nói bình thản đạo: "Hắn có nói cái gì?"

Thanh tuyền nhẹ nhàng thở ra, tài cầm một cái phong thư đi ra cùng nàng, hống giải thích: "Đây là hôm qua tam công tử trước khi đi, mệnh hắn tùy thân người hầu giao dư nô tỳ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạch nguyệt quang phật hệ hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ