Right Time one-shot (SDTG fanfic)

73 2 0
                                    

At dahil sa hindi pa din ako maka get over sa SDTG ayan ang resulta gumawa ako ng fanfic one-shot nga lang hehehe....

Ganda kasi ng movie ang sarap panuorin ulit... e dedicate ko sana to sa author ng SDTG kay Bianca Bernardino kaso nga lang cp lang yung gamit ko so enjoy reading!

_______________________________________

High school pa lang kami, para na kaming aso't pusa. Lagi nga kaming nag aaway pero hindi mo naman kami basta basta mapaghiwalay. close na kami eh.

"Athena! apat ang mata!" heto na naman po si Kenji nang-aasar na naman... tsk . kainis. pasalamat siya at---

"aba himala! hindi ata to namamansin!"

"tsk. Kenji naman eeeehh kainis to kanina ka pa eh ... kitang nagrereview!"

"Naks naman! nagrereview! aba himala ata ?"

"umalis ka na nga lang! leche flan may exam kami mamaya sa Chem eh! atsaka library po ito for your information hindi ito market para mag ingay. gets?"

"kj. naman neto o sige text mo nalang ako kapag tapos ka na, maghihintay lang ako sa canteen okay? sige babye bestfriend"

"sige babye!!"

Oo. tama yung narinig niyo. Bestfriend ko yang unggoy na yan kahit parati kaming nag-aaway.

hindi ko nga maiwasan ang mahulog eh. Ang nakakalungkot lang one-sided love. May step-sister ako at sa kasamaang palad siya pala yung first love Kenji. Kainis nga eh, kahit wala na sila para namang linta kung makadikit sa bestfriend ko.

Tapos nakong mag review, at tinext ko na rin si Kenji. Nasa canteen na ko ngayon, at ang ipinagtataka ko lang bakit walang tao pero o well papel maghihintay nalang ako sa kanya dito. Ng may narinig akong kumanta.

Lucky

Now do ya hear me talking to you

Across the water, across the deep blue ocean

Under the open sky, oh my

Baby I'm trying

Girl I hear you in my dreams

I feel your whisper across the sea

I keep you with me in my heart

You make it easier when life gets hard

Lucky I'm in love with my bestfriend

Lucky to have been where I have been

Lucky to becoming home again

Oooh oooh ooohh oh ooohh

At natapos na rin ang kanta. Kainis naman kasi tong si Kenji eh ! may pasurprise surprise pang nalalaman leche flan na talaga!

"Okay so whooo! pano ko ba sisimulan to?"

"tanga lang dre? ako pa talaga ang tinanong mo?

"makabara naman to okay so ehem. Thene magbestfriends na tayo for 3 years at sa 3 years na yon tinatago ko ang nararamdaman ko para sayo... takte ang korni ko na talaga"

natawa naman daw ako dun hahahaha takte!

"So eto nga akala ko simpleng crush lang pero love na pala so ah Thene mahal na mahal kita. Alam kong nagulat ka. Pero hamda naman akong maghintay--"

"Di mo na kailangan pang maghintay--"

"ANO?!!basted na ba ko--"

"leche flan naman Kenji! patapusin mo muna kasi ako! so yun nga di mo na kailangan pang maghintay kasi tayo na. I love you too"

Right Time (SDTG fanfic) One shotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon