ILANG DAYS DIN ANG NAKARAAN NANG MATAPOS ANG LAHAT NG NANGYARI KAY BEA AT BARBIE...
NATAPOS NA ANG KLASE NILA SA TATLONG SUBJECT...
BEA: jake.
JAKE: bakit bea??
BEA: kasi may itatanung lang ako...
JAKE: anu un??
BEA: kasi anu!!? nakausap mo na ba si lexi.?
JAKE: ai uo nga pla sensya na bea diko naalala hehe sige after the class natin kay maam. mamaya kakausapin ko siya for you.. =)
BEA: for me.....?
JAKE: oo eh diba makikipagusap lang ako because of you..
BEA: lam mo jake kung napipilitan kalang wag nalang ako nalang kakausap sakniya..
JAKE; hindi hindi baka mamaya anu pa gawin nun sayo ako nalang at saka di ako napipilitan.
BEA: wehh dinga
JAKE: oo nga =) muka ba kong napipilitan best friend ha pacute smile
BEA: muka namang hindi hehe
nagtawanan silang dalwa after ng class nila tinupad ni jake ang sinabi niya kay bea nakakausapin si lexi...
si jake nasa may garden ng school nila kasama si lexi at si bea nasa library naman pra hanapin ung book na kailngan ni barbie..
LEXI JAKE SIDE...
JAKE: lexi gusto ko lang sabihin na sorry sa nasabi ko sayo last time..
LEXI: tapos...
JAKE: sorry kasi naman inaway mo si bea ng ganun.
LEXI: nagsosorry ka ba tlga.. ha?
JAKE: oo sorry na
LEXI: sorry accepted pero di dito natatapos ang lht.. at diko sinasabi na isusuko kita jake kayh bea..
JAKE: ha? may part 2 pa...
LEXI: part2 i think sa right time and right place...
JAKE: di mo ba tlga ako isusuko
LEXI: hindi
JAKE: wow ang lupit...
LEXI: mahal kita mahal na mhal jake...
JAKE: panu ba yan di naman kit mahal sorry ha tapatan na ulit to mas ok na marinig mo yan.. kaya lang walang effect sayo...
LEXI: jake ggawin ko laht para lang mapasakin ka.
JAKE: kelan ka ba titigil sa pagmamahal mo sakin sinabi ko na laht sayo pero walang effect..? pagkasal na kami ni bea baka tumigil ka na..??
LEXI: uo pagkasal na kayo ni bea..
JAKE: wow ngyun palng pakakasalan ko na si bea..
LEXI: nagpapatawa ka ba..
JAKE: hindi pero di pa magnyayari yun.. sa takdang panahon si bea ang gusto ko maksama habang buhay...
tumalikod at tumulo ang luha...
JAKE: tumigil ka na kasi wala kang mapapala sakin
LEXI: no i can't stop to loving you...
JAKE: anu pa ba magagawa ko ikw yan.. pero sana turuan mo na wag umikot ang mundo mo sakin dhil ang mundo ko umiikot lang kay bea....
LEXI: stop... by the way jake pupunta ako ng states... at sa pagkikita nating muli sisiguraduhin ko na akin ka na bye....
JAKE: sumigaw geh ingtz.....
LEXI POV:
MASAKIT PERO DIKO TLGA KAYANG TANGGAPIN NA KAY BEA LANG IIKOT ANG MUNDO NYA DKO KAYA MHAL KO TLGAH SIYA.. SA SUSUNOD NA PAGKIKITA NAMIN SISIGURADUHIN KO AKIN KA LANG ..AKIN KA LANG JAKE...
JAKE POV:
HAI.. IBA NA TLGA POGI.. ALAM KO AGREE KAYO... HEHE KASI NAMAN ITONG SI LEXI PANIRA PERO BUTI UMALIS NARIN MUNA SIYA AT MANAHMIK MUNA ANG AMING HIGHSCHOOL LIFE.... AT PARA DIN KAY BEA MAGING MAAYOS NA ANG LAHAT. TUTAL ANG ALAM NILANG LAHT KAMI NI BEA MAS GUSTO KO RIN NAMAN GANUN PARA NAMAN MAS LALO PA KAMI MAGLAPIT NI BEA..
************************************************************************************************************
CNXIA NA PO NOW LANG NAKAPAG UPDATE
FOLLOW NYO PO AKO SA TWITTER HA!!
@Rhiannedy
THANK YOU PO VOTE COMMENT AND BE A FAN =)