*Hani*
Tôi đến sân bay đã quá 11 giờ, em đã đi! đi thật rồi!
Vậy là em đã quyết định xa tôi để buông bỏ!
Cầm điện thoại lên tôi xem lại tin nhắn của Arin, nở một nụ cười
'Jeonghwa à! em nói thử xem tôi nên chọn em hay là người tôi yêu?'
...
...'Ừ... Thì tôi chọn người tôi yêu'
----------------------------------------------------------
*Jeonghwa*
Tôi chậm rãi bước trên con đường không tên, hoặc cũng có thể nó có tên nhưng tôi không biết đọc.
Ở một đất nước xa lạ, ngắm khung cảnh xa lạ, gặp những người xa lạ, nhưng chị vẫn không thể lạ trong tôi.
Tôi nhớ chị dù chỉ một ngày xa!
Rồi một cơn gió thổi qua, tôi tự choàng tay ôm lấy bả vai mình, cảm giác lạnh buốt lại bao vây. Phải chăng trước mặt người chị yêu nói hết nỗi lòng của chị cũng có cảm giác không khác gì lúc này!
"JEONG"
Tôi đứng lặng khi nghe mơ hồ tiếng ai gọi, không muốn quay lại nhìn vì ngoài appa ra ở đây không có một ai biết tôi là ai, không một ai biết Jeonghwa này có tồn tại!
"Jeong! Đừng đi đâu hết, trở về bên cạnh chị nha"
Một vòng tay từ phía sau khiến tôi hốt hoảng, rồi lại mặc nhiên nhũn người khi nhận ra hơi thở quen thuộc, nhận ra giọng nói quen thuộc. Với tôi, nếu đây là một giấc mơ thì có lẽ ông trời là Đấng tàn nhẫn nhất tôi từng biết, còn nếu là sự thật thì
"Jeonghwa, em có thể tiếp tục ngồi nghe chị nói mỗi ngày được không? Xa em chị buồn lắm!"
Tim tôi bỗng nhói một chút, có phải là vì sợ, sợ những câu chuyện của chị, sợ những giọt nước mắt không tự chủ của mình! Sợ một ngày yêu đến điên dại!
"Chị có thể nói với người chị yêu mà, sao cứ phải là em?"
"Đúng vậy! Chị phải nói với người chị yêu chứ, chị phải nói cho người ta biết chị yêu người ta bao nhiêu, cần người ta bao nhiêu...
.... giống như hiện giờ!
..... Jeonghwa! Chị yêu em!"
---------------------------------------
END.........
Tính SE, mà thôi vầy đi!
Bài hát chỉ thể hiện tâm trạng chó cắn của au (ai đụng au cái thử coi, au cắn liền), không liên quan đến truyện!!!!
YOU ARE READING
Góc Hoang Tưởng của Shipper [Hajung]
FanficTiếp tục chuỗi bonus còn dang dở của truyện cũ 101 bonus thẳng tiến! Lưu ý: Nếu đã 101 chap mà HJ9295 đẹp trai dễ thương chưa TÌM RA DIGO0712 dễ thương đáng yêu, THÌ TRUYỆN VẪN SẼ TIẾP TỤC!!!