Chương 4

44 5 1
                                    

Đôi lời tâm sự: 
_ Tôi đã từng nghĩ sẽ drop truyện giữa chừng nhưng đây là đứa con tinh thần đầu tiên của mình khiến tôi thực sự không nỡ. Hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ tôi trong những chương tiếp theo nha! Cám ơn rất nhiều *cúi đầu* 

_______________________________________________________________________________

Với người nhà họ Bạch, đây chỉ là bữa cơm cám ơn thông thường nhưng với Lăng Uất Trì, đây chính là "bữa cơm ra mắt đầu tiên" vô cùng trọng yếu, cho nên chân trước bước vào nhà thì chân sau Lăng Uất Trì đã trở thành tên sai vặt chuyên nghiệp không tính phí của ba mẹ Bạch.

Ngay đến khi ngồi vào bàn ăn rồi, Lăng Uất Trì vẫn trái phải không ngừng khen ngợi cơm ngon khiến Bạch Hạo Nhiên ở bên cạnh chỉ biết cầm đũa chọc chọc bát cơm đồng thời tự thấy mình mời tên âm binh này về nhà là một sai lầm. Thế mà con người nào đó vẫn rất vô tư ăn uống, thậm chí còn nâng chén cụng ly cùng ba mình.

Vậy mà không hiểu sao Bạch Hạo Nhiên cậu cũng không hẳn là thấy khó chịu.

Giữa bữa ăn mẹ Bạch đột nhiên đứng dậy chạy tới bồn rửa mà nôn không ngừng khiến ba Bạch cùng hai chàng thanh niên cùng cuống theo.

Nhìn thấy ba chạy tới chạy lui đưa nước đưa khăn cho mẹ, còn không ngừng xoa bụng hỏi han, Bạch Hạo Nhiên thực lờ mờ đoán ra điều gì đó. Quả nhiên không phụ công cày cấy của ba Bạch, gia đình Bạch Hạo Nhiên thực sự sắp có thêm thành viên mới. Tin tức này khiến cho một bạn học Bạch trầm tĩnh là thế cũng trở nên há hốc như Lăng Uất Trì.

"Ba mẹ định một thời gian nữa mới nói cho con, nhưng hiện tại con biết rồi thì sẽ không giấu con nữa. Mẹ con đang ở mấy tháng đầu vô cùng nhạy cảm, mà con lại sắp thi nên ba mẹ định... định..."

Thấy ba Bạch đang nói lại ấp úng, Bạch Hạo Nhiên khó hiểu nhướn mi: "Ba mẹ định gì?"

"Ba mẹ định để con qua nhà ông nội. Nơi đó yên tĩnh lại gần trường, sẽ hợp cho con tập trung ôn thi a"- Mẹ Bạch nhìn chồng cứ chần chừ mãi liền bất đắc dĩ lên tiếng.

Hai người họ tuy nuôi Bạch Hạo Nhiên theo lối tự do, tâm sự trong gia đình cũng ít có nhưng từ trước đến nay Bạch Hạo Nhiên vẫn là ở trong vòng bảo vệ của ba mẹ mà phát triển cho nên ba mẹ Bạch thực sự không nỡ để con trai rời đi.

Không khí trong nhà cũng vì một câu của mẹ Bạch mà trở nên trầm lặng. Bạch Hạo Nhiên còn chưa hoàn toàn tiếp thu việc mình có thêm một người em thì lại ập đến một tin động trời: Cậu sắp bị ba mẹ "tống" ra khỏi nhà!

Cho nên bản thân Bạch Hạo Nhiên lúc này cũng thực loạn a. 

Lăng Uất Trì ở đây nãy giờ nghe hết câu chuyện nhưng hắn thực sự chỉ tập trung vào một trọng tâm việc Bạch Hạo Nhiên sẽ chuyển đi nơi khác để tập trung ôn tập cho nên  không hề chần chừ đưa ra chủ ý: "Cô chú à, hay để Nhiên qua nhà con?"

Ba mẹ Bạch nhất thời im lặng. Bạch Hạo Nhiên thì cảm thấy não mình thật sự úng nước nên mới rước về một tên "Lăng âm binh" nhưng hiện tại cậu có thể làm gì? Hối hận sao? Không kịp rồi!

Nắm Tay Nhau Đi Hết Ngày Mai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ