Chapter 3

20 0 0
                                    

a/n: guys kung may suggestions,recomendations and any commentations XD comment nyo lng sa comment bar.. tuz kung may hindi kayu nagustuhan i comment nyo parin pero sana wag kayu mag trashtalk KDoT..

***************************

Zailah's POV

Dear Diary,

                  GoodMorning diary ang sarap sarap ng tulog ku pramiss hehehe... anu ba i stosto.

Blaggg..

huh? anu yun? bakit parang maynabasag sa labas..

lumabas aku sa room ko and saw my mom sa sahig na naliligo ng dugo..

jusme this cant be happining!!!!

wala pang segundo tumulo ang luha ko at huhagulhul na ako sa iyak!

yaya... kuyaa!! sumisigaw aku ng tulong kasi kasii

ahhsshhh bwisett!!!

nahihilo ako kasi ayoko makakita ng Dugoo!

may trauma ako nyan ehh jusme help me papa God nakalimutan ku sabihin na si kuya hindi umuwi kagabi at vacation ngayun ng mga maids kaya umuwi sila sa kanilang kanya kanyang pamilya...

huhuhuhuhu :(

nahihilo na aku kasi si mommy an daming sugat huhuhu mommy mommy..

BlackOut!

Jeric's POV

nakakapagod umuwi, mabwebwesit lng ako sa mommy kung gusto ng mamatay kasi gusto nya sumunod kay dad!

TheFck di kasi sya nag iisip akala nya siguro na wla na syang mga anak.

isa patung childish at autistic kung kapatid na ubod ng tanga!

hindi ako umuwi kagabi kasi may laban kami kaya nag sleep over ako sa bahay ng mga barkada ko..

Dude anyare sayu? tanong ni Brent..

di nalang aku sumagot kasi wla ring patutunguhan.

Yow.. Jeric naiwan ku ang wallet ko sa bahay nyo! nung nag overnight aku dun kahapon.- WTH an tanga naman netong si Drake! kitang ayoko pang umuwi ehh!

pake ko? kitang ayoko pa umuwi bwesit! an tanga mo kasi!

Punta ka sa bahay mu, at ibigay mu sakin.-Drake

Inuutusan mu ako?

Yow chilax dude malamang OO ehh kasi may lakad kami ngayun ng chikabebs ko tuz nandun ang lahat ng credit cards ko, alangan namang sya pagastusin ku? ehh di bawas pogi points..- bulyaw nya, kasalanan ku bang tatanga tanga sya?

hindi ako umimik..

Hoy!! geh ka ako nalang pupunta dun at makikita ko yung Hot na kapat... hindi ku na sya pinatapos kasi binatukan ku na tong gagong to!

Bogshhh....

ang manyakis talaga nitong gagong toh! kaya ayoko talagang tumatambay ito sa bahay kasi minamanyak lang nito ang kapatid ko!

ehh bakit kasi ang ganda ng kapatid ko, nag mana ata sa akin.

dude ano nahh..

My Diary [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon