Rejected UPCAT Essay Questions 41 - 60

2.2K 16 5
                                    

Bakit ka na friendzone? Ipaliwanag ng hindi umiiyak.

Bakit nagtatanong ang teacher kung alam naman pala nila ang sagot?

Kung okay lang maging tanga minsan, bakit mo inabuso ang opportunity?

Bakit 99% lang lagi ng germs yung nawawala? Gano katibay yung natitirang 1%? Show computations.

Anong meron sa mga itlog ng Angry Birds at ninakaw ito ng mga baboy?

Wala bang relo si Krissy and Ericka at na stuck sila sa 12:51? Defend your answer.

Ano ang hindi kayang tanggapin ni April Boy Regino? Please state the causality emphasized in the song.

Kaanu-ano ni Bruno Mars sina Venus Raj at Mercury Drug? Use a family tree.

Pang-ilang evolution na ni Squirtle si Myrtle? Illustrate.

Sabi sa Knorr Rice Mate: Hugas, Halo, Hain. Bakit hindi isinaing? Ipaliwanag.

Lahat daw tayo ay maganda. So ano’ng nangyari sayo? Explain.

Bakit pag payat, cosplayer? Pag mataba, mascot?

Bakit pag pogi, secret admirer? Pag panget, stalker?

Kung mamamatay ka bukas, bakit di pa ngayon? Ipaliwanag in not less than 2000 words.

Gano ba kalaki si Big Brother? Show your solution using Linear Equation.

Tell me, where did i go wrong? What did i do to make you change your mind completely?

Kung si Venus Raj ay magdo-double degree, ano kaya ang kanyang major major? Explain explain!

Anong mas masarap, Coco Jam o Coco Martin? Ipaliwanag.

Bakit saging lang ang may puso? Ipaliwanag ng mabuti, at lagyan ng illustration.

Sabi nila 4 out of 5 people suffers from diarrhea, ibig sabihin ba yung 1 ay ineenjoy ito?

Rejected UPCAT Essay QuestionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon