Mousse and Latte

339 37 3
                                    

"Ting"-âm thanh từ lò nướng phát ra thu hút sự chú ý của Bora. Thế là một mẻ bánh mới lại hoàn thành. Cắt lấy một miếng nhỏ rồi để ngay ngắn trên dĩa. Nàng cần phải đi pha một tách coffee, đã là bánh Mousse thì không thể nào thiếu một ly Latte đi kèm được. Trong không gian được lấp đầy bởi nắng sớm và âm thanh êm ái của bản nhạc không lời, Bora nổi bật trong chiếc áo sơmi rộng màu hồng nhạt và không kèm quần. Bên khung cửa sổ cùng tách coffee còn nghi ngút khói, nàng ngồi đó và thưởng thức miếng bánh mềm mại của mình.

Một chút trong lành, một chút mờ ảo, thu hút ánh nhìn của Lee Siyeon bằng vẻ dịu dàng toát ra trong từng cử chỉ. Cô giơ máy chụp vội lấy khoảnh khắc đẹp đẽ này. Sau tiếng màn trập, một tấm ảnh ló ra, Siyeon ra sức phẩy để hình ảnh hiện lên rõ ràng. Mỉm cười hài lòng với những gì vừa làm, Siyeon đi tới khung cửa khoe khoang về tác phẩm của mình.

"Ưm~em chụp đẹp đấy"-

Bora nhoẻn miệng cười, quả nhiên là Siyeon, nàng chưa bao giờ hoài nghi về khả năng này của cô cả. Siyeon không chỉ là một người thích chụp ảnh, cô là một nhiếp ảnh gia đa tài.

"Thế...tiền công của em thì sao?"

"Bánh Mousse nhé! Để chị lấy cho em"

Định bụng sẽ vào bếp cắt một miếng bánh cho Siyeon nhưng chỉ vừa quay lưng đi đã bị tên đó kéo vào lòng rồi hôn lấy. Nụ hôn không kéo dài quá lâu, nó nhẹ nhàng từ tốn vừa đủ để khi buông ra, Siyeon có thể thấy vẻ mặt đã ánh hồng lên một chút của nàng.

"Tại sao phải cất công xuống bếp trong khi em vẫn có thể nếm được vị ngọt của bánh Mousse cùng chút thoang thoảng của Latte trên môi chị nhỉ?"

Nhìn gương mặt đã phủ thêm một lớp ửng hồng nữa của cô gái đang đứng trước mặt khiến Siyeon vui vẻ, tít mắt cười rồi ôm nàng vào lòng. Siyeon cảm thấy mình thật may mắn khi lúc trước đã bước vào tiệm bánh của nàng.

Đó là một tiệm bánh nhỏ nhắn, lọt thõm giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nó được chính tay nàng thiết kế và trang trí, phong cách vintage nhẹ nhàng cùng gam màu nâu là màu chủ đạo. Khi đó cô cũng đã gọi một miếng bánh Mousse cùng một tách Latte nóng. Điều khiến Siyeon ngạc nhiên là không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà hương vị của miếng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Vị béo ngậy của sữa, vị ngọt của cacao cùng với hương thơm nhè nhẹ của chuối. Tất cả như bùng nổ trong miệng, sau đó chút đắng của lớp socola đen sẽ còn vương vấn đâu đó trên đầu lưỡi. Đấy cũng chính là lúc nhấp lấy một ngụm Latte để chút ngọt ngào của sữa xoa dịu tất cả.

Từ không gian đến cách bày biện bàn ghế, từ sự đẹp mắt đến vị ngon của bánh Mousse. Sự hoàn hảo đó đã khiến Siyeon bước đến trước quầy để xin được chụp lại những mẻ bánh của quán. Thế là đều đặn mỗi ngày, Siyeon cùng chiếc máy ảnh đến đây để tác nghiệp. Chẳng rõ là từ bao giờ trong album ảnh không chỉ có bánh và coffee mà còn có hình chị chủ quán. Một lần vô tình Bora nhìn thấy một bức do Siyeon chụp. Trong tấm ảnh là nàng đang chăm chú trang trí cho mẻ bánh mới cùng mái tóc quá vai được cột hờ hững. Nàng có hỏi nhưng cô chỉ nói, "Chỉ là em vô tình chụp được thôi". Nhưng Siyeon chẳng chối được bao lâu khi nàng phát hiện trong máy ảnh của cô ngoài bánh và coffee ra thì quá nửa đã là hình của nàng.

Rời khỏi mảng kí ức, Siyeon vuốt ve tóc nàng rồi nhẹ giọng:

"Lát nữa em chở chị ra tiệm bánh nhé, sẵn ở đó luôn. Nay em không đến studio"

Bora nghe xong lại nhướng mày nhìn cô :"Ở lại tiệm của chị làm gì? Định chụp bánh hay lại chụp linh tinh cô nào"

Siyeon cười lớn :"Ừ, em định chụp chị chủ quán ấy"

Bình yên bên nhau như thế này thật tốt. Không ồn ào nồng cháy, chúng ta cứ nhẹ nhàng mà bước bên nhau thôi. Như bánh Mousse và tách Latte ấy, không chút tương đồng nhưng hợp nhau đến lạ.

🎉 Bạn đã đọc xong Mousse and Latte | Suayeon 🎉
Mousse and Latte | Suayeon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ