Phần 1
"Dubunie ngoan, lại đây! Sau này gọi cô Sana là umma có biết không?"
Người đàn ông trung niên nói với cô bé mình đang bế trên tay trong khi hướng cô nhóc nhìn người phụ nữ trẻ xinh đẹp đứng bên cạnh. Đứa trẻ cúi gầm đầu, úp mặt vào vai ba nó, vụng trộm ngước nhìn nàng. Người phụ nữ với mái tóc màu nâu tối khiến nàng chững chạc hơn so với tuổi 22 của mình, ngay khi mắt nàng bắt gặp ánh mắt xa lạ, tò mò pha lẫn sợ sệt của đứa trẻ.
Nàng nở nụ cười nhẹ đầy ôn nhu với nó, nó lập tức rụt cổ tránh đi ánh mắt nàng, úp mặt vào vai ba nó. Đó là lần đầu tiên nàng gặp đứa trẻ đó, lần đầu tiên Minatozaki Sana gặp Kim Dahyun, khởi đầu của một tội lỗi không thể dung thứ. 22 tuổi với dung mạo diễm lệ, vừa tốt nghiệp loại ưu khoa Ngoại thương đại học Seoul.
Gia thế tốt, dung mạo tốt, tại sao Minatozaki Sana lại bất chấp gia đình phản đối chọn kết hôn với một người đàn ông goá vợ 40 tuổi? Tuy rằng người đàn ông này là chủ tịch một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Đại Hàn Dân quốc nhưng ông ta lại có một đứa con 7 tuổi bị mắc chứng chậm phát triển. Nếu nói nàng ham luyến địa vị tiền tài thì với vị thế Minatozaki gia tộc trên chính trường, tập đoàn họ Kim chỉ là sâu bọ không đáng nhắc đến.
Vậy chẳng lẽ Sana thật sự phải lòng một người đàn ông trung niên goá vợ sao? Đáp án chỉ có nàng mới biết.Kim Tahyun là một người đàn ông tham công tiếc việc, ông ta có thể đi công tác hàng tháng trời và trở lại nhà chỉ chớp nhoáng vài giờ đồng hồ hay cùng lắm là một ngày liền rời khỏi. Những lần về nhà, Kim Tahyun chỉ dành ra vài phút để bế đứa con gái nhỏ của mình, thăm hỏi qua loa rồi trở lại phòng riêng cùng với người trợ lý.
Đối với cô vợ trẻ xinh đẹp, Kim Tahyun cũng cười nói vui vẻ nhưng mỗi người giúp việc trong nhà họ Kim đều thấy được sự xa cách giữa đôi vợ chồng này. Ông chủ của họ đối xử với người trợ lý còn nhiệt tình hơn so với bà chủ mỹ lệ của họ. Tuy vậy, bà chủ trẻ dường như rất sủng cô chủ nhỏ.
"Bảo bối, lại đây" Sana gọi Dahyun, tay cầm một con mickey gỗ nhỏ xíu lắc lắc muốn thu hút sự chú ý của tiểu Dahyun đang ngồi ngơ ngẩn trong phòng. Kết hôn với Kim Tahyun hơn hai năm, sự quan tâm của Sana với tiểu Dahyun ngày càng tăng dần. Nàng kiên nhẫn mỗi ngày đi làm về đều mua một món đồ chơi hay một món ăn vặt nào đó mà trẻ con rất thích, vừa về nhà nơi đầu tiên nàng đến chính là phòng cô con gái riêng của chồng mình. Nàng thực yêu thích tiểu Dahyun, đối với điều này nàng cũng không lý giải được, nàng chỉ thấy khó chịu khi tiểu Dahyun suốt ngày ngẩn ngơ không để ý.
Nàng tức giận, nàng chính là Sana người gặp người thích nhưng tiểu ngu ngốc này rất sợ nàng, mỗi lần đều nép sau vú Park dùng ánh mắt sợ sệt nhìn nàng. Nàng nhất định phải khiến nó thân cận nàng. Nhưng suốt 2 năm qua, những món đồ chơi từ gỗ rối, thú bông nàng mua đã chật kín cả cái kệ gỗ lớn mà tiểu ngu ngốc kia vẫn không thèm đoái hoài khiến nàng thất vọng vô cùng. Lần này nàng tự nhủ nếu dùng phương pháp nhẹ nhàng thất bại, nàng sẽ chuyển sang dùng phương pháp thô bạo, đối với Sana nàng, không bao giờ có hai chữ bỏ cuộc hay thất bại. Thứ nàng muốn nhất định phải đoạt được, dù là một đứa nhỏ, cũng không ngoại lệ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Series " Truyện Tranh Trong Sáng " { Saida}
Fanfiction........................................................................................................................................................................