Trốn

1.7K 162 18
                                    

Tống Tử Sâm vừa về đến nhà liền phát hiện vợ mình mất tích. Tiết Dương mất tích? Câu này nói ra chỉ sợ người khác không tin, Tiết Dương hắn không bắt người khác thì thôi ai lại ngu ngốc đi bắt hắn?

    Ài! thật ra không ai bắt hắn đâu. Là hắn trốn nhà đi đấy. Lại hỏi hắn đi đâu? Hắn đã sớm trốn đi kỹ viện rồi ==!

  Tống Tử Sâm tới kỹ viện, màn đầu tiên y nhìn thấy là Tiết Dương hai tay hai cô đang vui vẻ còn cả hôn môi?????

    " Tiết Dương ngươi....."

Tống Tử Sâm bị màn này dọa không biết phải nói gì.

    Tiết Dương nhìn hắn tới, một chút hoảng hốt cũng không có, không những không hoảng hốt mà còn cười với hắn, đẩy một cô tới chỗ hắn.

     " Nào Tống Lam, ngươi tận hưởng một chút đi "

    Tống Lam tức giận hướng Tiết Dương giáng xuống một bạt tai.

    " Tiết Dương ngươi có bết thế nào là liêm xỉ"

    " liêm xỉ, tại sao phải dữ liêm xỉ? À. Ý của Tống Đạo trưởng là ta cùng ngài một chỗ là phải giữ này giữ nọ sao? Thật xin lỗi ta không phải cô nương nhà người ta"

   " Ngươi...."

   " Tống đạo Trưởng ngươi nói xem, thời gian ta ở bên ngươi... Ngươi có từng chăm sóc ta?yêu thương ta? quan tâm ta? Cùng ta tận hưởng những thứ mà người khác vốn cùng tận hưởng??? Ngươi có từng quên Hiểu Tinh Trần? Ngươi có từng.... Có từng để ý xem ta khỏe hay bệnh, ốm hay gầy??? Ngươi chưa từng, chưa từng. Vậy nếu ngươi chưa từng thì tại sao ta phải??? Tống Tử Sâm ngươi cút cho khuất mắt ta"
  

"ngươi....... Được, ta đi" Tống Tử Sâm hướng Tiết Dương hạ xuống một cái tát Sau đó bỏ đi.

    " Tiết Công tử... tiết Công Tử "

Tống Tử Sâm vừa đi Tiết Dương liền nôn ra một ngụm máu, cứ vậy ngã xuống. Tiét Dương hắn uống thuốc độc.

####

" A Dương ta mang kẹo tới "
-.....
" A Dương, là ta ngu ngốc. Khi ngươi đi mất mới biết ngươi quan trọng"
-.......
- " A Dương ta không còn thương Hiểu Tinh Trần nữa "
-.....
- A Dương ngươi đừng ngủ nữa, ngươi tỉnh dậy để ta quan tâm, chăm sóc ngươi được không?
-......
- "A Dương....  Ta cầu ngươi...cầ ngươi tỉnh lại..."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đoản ngắn Tống TiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ