Ngày sinh nhật đặc biệt

692 124 32
                                    

Đã hai tuần kể từ ngày Jungkook thông báo BTS bắt đầu World Tour và cũng đã một tuần rồi Jungkook không liên lạc với Lisa. Cô biết tour diễn diễn ra ở nhiều nước và các anh phải di chuyển nhiều nơi, bay đi bay lại nhiều lần nên thực sự rất bận rộn. Cô cũng hiểu, Jungkook khi làm việc sẽ rất chuyên tâm và không để chuyện cá nhân ảnh hưởng cả nhóm. Vì vậy Lisa cũng không trách gì Jungkook, hằng ngày vẫn đều đặn nhắn tin hỏi thăm và nhắc nhở cho dù anh không phản hồi lại một tin.

Vẫn như mọi ngày, Lisa nằm ườn ở nhà chán nản chẳng muốn ăn cũng chẳng muốn làm gì cả. Hôm nay là sinh nhật của Lisa, vậy mà chẳng hiểu tại sao đúng cái ngày này trong nhà lại không có một bóng người. Ai cũng có lịch trình riêng ngoại trừ cô! Jisoo thì làm MC trên Inkigayo, Jennie lại đi chụp hình cho tạp chí ELLE, còn Chaeyoung thì bận đi tập duyệt cho sân khấu collab với tiền bối Chanyeol. Lisa chỉ có thể ngồi ở nhà trông ngóng, hi vọng ba người nhanh trở về.

Chưa kịp nuôi hi vọng một cuộc điện thoại từ Jisoo khiến Lisa có linh cảm không tốt.

" Lisa à, chị hoàn thành xong lịch trình ... "

" Unnie mau về nhà đi em nhớ unnie quá! "

" Chị chưa nói với em, tối nay chị có hẹn với mấy người bạn rồi. Hôm nay em chịu khó ở nhà một mình nhé. "

" Hẹn lại khi khác không được sao ạ ? " 

" Chị đã nói với quản lí rồi em đừng lo, vậy nha bye bye "

Lisa còn định tung aegyo vậy mà chưa gì Jisoo đã cúp máy. Jungkook ở xa không thể liên lạc với cô cô không trách, đằng này ở chung nhà mà Jisoo lại chẳng thèm đoái hoài tới sinh nhật của cô, thật là đáng ghét!

Một lần nữa điện thoại lại reo lên, Lisa thoáng nghĩ là Jungkook nhưng không phải.

" Lisa hả, mình đi ăn với mọi người nên sẽ về trễ. Cậu nói các unnie giùm mình nha "

" Mình biết rồi " - Lisa thở dài trả lời

" Cảm ơn cậu nhé. À còn nữa chúc mừng sinh nhật "

Lisa chưa kịp phản ứng Chaeyoung đã cúp máy. Thật không thể ngờ được mọi người lại lơ cô như thế, nhưng ít nhất Chaeyoung cũng nhớ tới sinh nhật của cô. Xem ra bây giờ Jisoo là người duy nhất có tội rồi.

Buồn chưa kịp nguôi cuộc điện thoại khác lại đến và lần này là Jennie

" Lisa à ... "

" Unnie đi ăn với ekip phải không ? "

" Đúng rồi sao em biết ? "

" Lát về em nói, unnie đi vui vẻ "

" Sinh nhật vui vẻ nha, chị cúp máy đây  "

Ơn trời người tử tế đây rồi! Thật may Jennie đã dập tắt ngọn lửa trong người Lisa nếu không không biết ai sẽ là người chịu đựng nó đây.

Sau đó không có cuộc gọi nào nữa, xem ra Lisa sẽ phải trải qua ngày sinh nhật nhàm chán nhất cuộc đời rồi. Nhớ năm trước cô và Jungkook đã cùng nhau đón sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc như thế nào thì bây giờ cô lại cảm thấy cô đơn biết bao nhiêu.

Năm trước có bạn, có bè, có anh, có chị, có người thân đông vui biết bao nhiêu bây giờ họ lại bận rộn mất rồi. Ba mẹ Lisa không thể sang Hàn thăm con gái nữa, chỉ có thể gửi lời chúc qua điện thoại. Jisoo còn không nhớ đến thì liệu Jungkook có phải sẽ quên sinh nhật cô không

KOOKLICE | Special BirthdayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ