Oan gia

7.2K 472 61
                                    

- Vương Minh...em...

Ở góc sân trường, cô gái xinh đẹp đang cúi đầu ngại ngùng trước mặt chàng trai tuấn tú nhưng lạnh lùng, anh không để ý đến cô chỉ cau mày khó chịu.

- Em...thích anh...Chúng ta có thể...

- Đồ nhà quê.

- Anh...nói gì? – Cô ngẩng đầu, mắt long lanh nước nói.

- Không đúng à? Những người nghèo như cô chỉ biết dùng chút nhan sắc của mình quyến rũ người giàu có để lợi dụng tiền bạc, còn trò gì mới không?

- Anh... - Cô bật khóc.

Đột nhiên từ đâu xuất hiện một chàng trai đi đến chắn trước mặt cô, đẩy vai anh:

- Nè! Cậu làm gì vậy hả? Đàn ông con trai mà làm con gái khóc, không biết nhục à? Miệng cậu cũng thối quá ha, đồ nhà giàu.

Anh không tỏ ra bất ngờ gì cả, chỉ liếc nhìn cậu một chút rồi bỏ đi.

- Ê đi đâu vậy? Cậu đừng để tôi thấy mặt nữa đó. Đáng ghét!

- Hức hức ...

Cô gái bỗng nhiên khóc lớn, cậu luống cuống không biết làm thế nào liền kéo tay cô vào lớp trống gần đó.

- Đừng khóc, đừng khóc mà.

- Bình An...sao anh ấy lại như vậy chứ...hức...tớ thật sự thích anh ấy mà...

- Aizzz mấy tên nhà giàu đáng ghét như vậy đó, không xem ai ra gì, sao cậu thích tên đó được vậy?

- Tớ không biết...lần đầu nhìn thấy Vương Minh tớ đã thích rồi...hức...Nhà nghèo thì sao chứ? Nhà nghèo thì không được yêu sao?

- Được chứ, ai nói không được. Tên đó chắc chắn bị mù rồi mới không thấy cậu xinh đẹp nha. Sẽ có người yêu thương cậu mà. Đừng khóc nữa.

______________________

- Anh Hai, em ở đây nè.

Bình Khánh nhìn thấy cậu thì vẫy tay sau đó đi lại ngồi đối diện với cậu.

- Nhóc con, hôm nay có học hành đàng hoàng không đó, sao xuống ăn trưa sớm vậy?

- Có mà ~ Em rất ngoan đó, hôm nay thầy cho nghỉ sớm nên em xuống ăn luôn, đói bụng muốn chết ~

- Nhóc ham ăn. – Bình Khánh cốc nhẹ lên đầu cậu.

Cậu chun mũi xoa xoa chỗ đau, lúc này mới để ý anh Hai đi cùng một người nữa nha.

- Anh Hai, anh này là...?

- À, Thiên Bảo, bạn...

- Thiên Bảo? Aaaaa là bạn trai...

Bình Khánh nhanh tay bịt miệng cậu

- Nhỏ tiếng thôi, tên nhóc này!

- Hihi, em xin lỗi, bạn trai anh đúng không? – Cậu rụt cổ nói nhỏ.

Bình Khánh nhìn Thiên Bảo cười, định nắm tay cậu nhưng cậu đã nhanh hơn rụt tay lại:

- Bình An, chào em, nghe Bình Khánh kể về em nhiều rồi mà nay mới được gặp. Dễ thương lắm nha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đoản] [BL/Đam mỹ] Oan giaWhere stories live. Discover now