Chap 77

1.1K 77 0
                                    

Sana luôn nghĩ rằng những người như cô hay Chou Tzuyu, thì sẽ không bao giờ có ý niệm sẽ "chung thủy" ghi nhớ những gì thuộc về hồi ức, họ quá yêu sự tự do của bản thân nên cũng tự hình thành một bức tường dựng lên trong tâm hồn. Không điều gì khiến họ cảm thấy quan trọng hơn những cảm giác của chính mình, nên sự tồn tại của mọi vật dường như đều giống như nhau và không có điểm khác biệt. Đương nhiên, chuyện giữa hai người họ lại là một ngoại lệ khác. Nhưng nếu một người như Chou Tzuyu lại có thể nói với cô rằng dùng mãi một chiếc xe từ nhiều năm trước chỉ vì đó là một hồi ức đẹp đẽ thì Sana sẽ cảm thấy lạ lùng vô cùng. Một người không hề thích sự ràng buộc, tức là một người vô tâm với quá khứ và sẵn sàng bỏ rơi hiện tại, vậy mà từ Chou Tzuyu cô lại có thể nghe được những lời lẽ chân tình có phần ngây ngô như vậy, điều đó khiến Sana đã phải suy nghĩ rất nhiều.

Ngày cuối tuần, Chou Tzuyu nói rằng muốn cùng nhau đi đâu đó. Sana liền đồng ý vì ở nhà mãi cô cũng cảm thấy buồn, nhưng cô lại không ngờ rằng người đó lại dẫn cô đến một bãi đất trống rất rộng lớn của một công trường xây dựng, chưa kịp lên tiếng thắc mắc thì Chou Tzuyu đã đẩy cô qua chỗ ghế lái, thản nhiên nói rằng : "Tới đây để tập xe cho em, có việc gì thì cũng tự mình đi được, không cần nhờ người khác nữa. "

Sana ban đầu không đồng ý, còn có phần tức giận vì Chou Tzuyu không hề hỏi ý kiến của cô mà lại tự mình quyết định rồi cứ thế áp đặt lên người khác. Đã biết từ trước tới giờ Sana luôn sợ gặp phải những chấn động từ xe cộ nên cô chưa bao giờ có ý định muốn tập lái xe.

Đứng trước sự phản đối đó, Chou Tzuyu vẫn kiên trì bắt buộc cô phải nghe lời cho bằng được, với lí do là muốn tốt cho cô, sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho công việc. Nhưng Sana biết rất rõ cái ý định thật sự của Chou Tzuyu là gì. Tuần trước, người này từ trên nhà nhìn xuống thấy một thân chủ dùng xe của mình đưa cô về nhà thì liền tỏ ra không vui, thậm chí tận 2 ngày cũng không nói với cô lời nào. Giờ lại nổi hứng muốn tập xe cho cô thì ngoài việc canh cánh chuyện đó trong lòng thì còn việc gì nữa.

-Em đừng nghĩ xấu cho tôi. Tôi đâu có hẹp hòi như vậy chứ ?

-Vậy thì chúng ta về nhà đi. Em không tập. Sau này thấy phiền thì em tự mình đi taxi cũng được, tuyệt đối không nhờ đến Tzuyu đâu.

Từ trước tới giờ, Chou Tzuyu không bao giờ có thói quen thỏa hiệp với người khác, đặc biệt khi người đó lại là Sana. Cho dù Sana có tỏ thái độ kiểu gì đều chỉ nhận được một yêu cầu duy nhất đó chính là phải đồng ý để cho Tzuyu tập lái xe cho mình, phản đối cũng không được, nói mãi cũng hết giờ. Cuối cùng Sana lại là người chịu thỏa hiệp trước, gần đây cô nhận ra rằng mình thường xuyên có thói quen nhân nhượng trước những yêu cầu của người kia. Từ việc chấp nhận để người ấy dọn hẳn vào căn hộ của mình cho đến việc này cũng vậy. Cô, từ lúc nào lại không biết rằng Chou Tzuyu đang dần ảnh hưởng đến mình nhiều như thế.

Như để đáp trả cho việc bị ép buộc, Sana rất nhiều lần đã cố tình phá hỏng xe của Chou Tzuyu thành một bộ dạng không thể nào nhận ra được, đến nỗi người đó lại có cơ hội xị mặt với cô thêm vài ngày nữa.

Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ