Vol 8 Chương 3

674 3 4
                                    

                                              Chương 3: Linh cảm của thất bại

Vào một ngày thứ Bảy, đó sẽ là một kỳ nghỉ trong cuộc sống học đường của chúng tôi, vẫn còn có những bài học được tổ chức trong suốt thời gian của trường ngoài trời.

Nhưng mặc dù tôi gọi chúng là những bài học, thời gian biểu có thể khác một chút so với các ngày trong tuần.

Những gì có thể được gọi là bài học kết thúc với buổi sáng và sau đó là thời gian rảnh rỗi của chính chúng ta.

Kỳ thi đặc biệt bắt đầu vào thứ Năm cũng đã diễn ra vào ngày thứ ba.

Bất hòa bắt đầu xảy ra trong nhóm.

Nó bắt đầu khoảng 5 giờ sáng sớm.

"Aaaah, tôi đang buồn ngủ!"

Tại nhà bếp ngoài trời gần tòa nhà trường học, Ishizaki hét lên.

"Mọi người ở cùng một chiếc thuyền. Ahh, hãy đo nó để bạn không làm hỏng số lượng miso".

Keisei cảnh báo anh ta trong khi lật qua tờ giấy mà thực đơn bữa sáng được viết mà các giáo viên đã đưa cho chúng tôi.

"Shut nó. Tại sao tôi phải tham gia nấu ăn các bữa ăn ở nơi đầu tiên?".

Ngay cả khi anh di chuyển bàn tay của mình để khuấy động miso, Ishizaki đã không ngừng nguyền rủa.

"Nó không thể được giúp đỡ, phải không? Có khả năng chúng ta sẽ phải chịu một hình phạt nếu mọi người không được tập hợp ở đây".

"Địa ngục nếu tôi quan tâm, shit ...... ahh".

"Cái gì với cái đó 'ahh' vừa nãy?"

".......không có gì".

"Không có cách nào không có gì cả. Muối của anh đâu rồi?".

"Tôi đã thêm tất cả".

Rõ ràng, một chút muối đã được thêm vào súp miso mà Ishizaki chịu trách nhiệm.

Keisei hoảng hốt dập tắt lửa và kiểm tra mùi vị. Và rồi anh ho.

"Bạn đặt quá nhiều vào nó, ugh! Nó không uống được .......".

Nếu bạn cho món súp miso đó cho các sinh viên cao cấp, bạn sẽ bị đánh đập nặng nề vì nó.

Ở nơi đầu tiên, nó là xấu cho cơ thể của bạn.

"Không có gì cho nó, nhưng để làm cho nó một lần nữa".

"Đừng có fuck nữa. Nếu chúng ta làm lại, thì cậu bắt đầu lại từ đầu. Ý tớ là, Kouenji thì sao?".

"Địa ngục nếu tôi biết".

"Bạn đang ở trong cùng một lớp học chết tiệt".

Trong khi liếc nhìn hai người họ cãi nhau về súp miso, Hashimoto khéo léo xử lý một cái chảo rán trên bếp lò trong khi nấu một món trứng tráng.

"Bạn khá là khéo léo ......".

"Đó là bởi vì tôi luôn tự nấu bữa ăn của mình".

Hashimoto nói vậy mà không có chút tự hào và tiếp tục nấu ăn nhanh.

Albert tiếp cận âm thầm Hashimoto. Trong tay anh ta mang theo một cái bát có trứng trong đó.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu eWhere stories live. Discover now