Chương 7: Nửa sau trận chiến của các cô gái - Horikita Suzune
Ngày mai, kỳ thi thực tế sẽ diễn ra.
Thông thường ngay bây giờ, các học sinh nên có một bữa ăn tối chứa đầy môi.
Tôi, Horikita Suzune, đã liên lạc với người bên trong phòng chung của chúng tôi.
Vì tất cả học sinh nên ở quán ăn tự phục vụ vào thời điểm này, thật đơn giản khi chúng tôi ở một mình với nhau.
"Bạn thấy đấy, Horikita-san. Thành thật mà nói với bạn, tôi không nghĩ rằng bạn đang nhìn thấy tình hình hiện tại".
Trước mắt tôi, Kushida-san nhìn lại tôi với một cái nhìn nghiêm túc. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi đang ở một trường học chật chội ngoài trời.
Tôi không biết ai có mắt và tai ở đâu. Ít nhất thì tôi cũng không thể rời mắt khỏi Kushida-san, người mà ngay trước mắt tôi trong tính cách công khai của cô ấy.
"Tôi không thấy tình hình hiện tại. Chính xác thì ý anh là sao?"
"Để theo dõi tôi ..... hay cách khác, để tôi thừa nhận bạn là một đồng chí bằng cách kéo tôi vào cùng một nhóm. Phải không?".
Luôn luôn giả định rằng có ai đó đến, Kushida-san trả lời tôi với một thái độ không xa cách bình thường của cô ấy.
Nhưng có một sức mạnh đằng sau cách nói đó.
Chắc chắn là vì đây không phải là tình huống mà việc sử dụng các thủ thuật như ghi hình bằng điện thoại di động là không thể.
Nhưng đó cũng là một cứu trợ chào đón đối với tôi.
Nếu cô ấy cứ giấu bản chất thật của mình, chúng tôi sẽ không bao giờ đến được đâu cả.
"Tôi sẽ không phủ nhận rằng những mục tiêu đó là một phần của lý do".
'Phần' là từ tôi nhấn mạnh nhưng Kushida-san dường như không quan tâm đến điều đó.
"Có vẻ như bạn đang hành động dựa trên cảm xúc cá nhân nhưng tôi chỉ tự hỏi làm thế nào mà nó sẽ trở thành một chiến lược. Chắc chắn Horikita-san và tôi không hòa hợp với nhau. Nhưng về điểm số của nhóm ..... không , nếu bạn đã suy nghĩ về lớp học, bạn có nên bỏ qua những cảm xúc cá nhân của mình không? ".
Kushida-san nói vậy khi cô ấy thở dài và khoanh tay, tuyên bố sự công bình của lời nói của cô ấy.
"Ưu tiên của bạn là tôi và tôi một mình, đó là lý do tại sao chiến thắng hay thất bại là một mối quan tâm thứ cấp cho bạn. Tôi có sai không?".
"Đúng vậy. Tôi cũng không thể phủ nhận điều đó".
"Vì vậy, bạn thừa nhận nó".
Như một vấn đề của thực tế, tôi không có gì để phủ nhận nó với.
Kể từ khi quyết định rằng Shuffle giấy sẽ xảy ra, tôi đã hành động trong khi chỉ nghĩ về Kushida-san.
Đó cũng là trường hợp tôi mời cô ấy đi uống trà trong kỳ nghỉ mùa đông.
Tôi đang làm những điều tôi chưa bao giờ làm trước đây trong suốt cuộc đời mình cho đến bây giờ.