Đối tác trêu chọc
Ngay sau khi trường học ngoài trời bắt đầu, tôi nhận được một yêu cầu từ Kiyotaka và tự cam kết hiểu nhóm của các cô gái.
Và hôm nay, cuối cùng tôi có thể thấy Kiyotaka.
Kiyotaka nhìn tôi một lần.
Tôi lập tức hiểu.
Thực tế là anh ấy sẽ liên lạc với tôi ngay bây giờ.
Và tôi có thể cảm thấy anh ta ngồi sau lưng tôi.
"hnn ---"
Tôi gửi cho anh ta một tín hiệu bằng cách vuốt ve để tôi có thể cho Kiyotaka biết tôi nhận thấy anh ấy mà không bị bạn bè và môi trường xung quanh nhìn sang trái và phải của tôi.
Và sau đó tôi tiếp tục trò chuyện một cách kín đáo với bạn bè với nội dung trái tim mình.
Nếu tôi làm điều gì đó gây rối, nó sẽ nghi ngờ tôi. Sau đó khoảng ba phút sau, tôi đã thành công trong việc trở lại phía trước bằng cách nói rằng tôi đã có một cuộc hẹn với một cô gái khác.
"Vì vậy, cuối cùng cảm thấy như dựa vào tôi vào ngày thứ ba?".
Tôi gọi Kiyotaka, người ngồi sau lưng tôi. Tuy nhiên, tôi không quay lại nhìn dễ dàng như vậy.
Vào những lúc như thế này, các gián điệp nữ không hành động ngu xuẩn.
"Đúng vậy. Có quá ít thông tin về các cô gái".
Những ngày này, Horikita-san có vẻ hơi xa. Tôi là người duy nhất trong lớp anh ta có thể phụ thuộc vào.
Tôi vô cùng hạnh phúc sâu bên trong, Kiyotaka dựa vào tôi như thể đang bám lấy tôi ....... không, không. Chuyện gì xảy ra với tôi vậy? Vui mừng vì tôi đang làm việc với xương.
"Vâng, nó không thể được giúp đỡ phải không? Đối với một người nào đó với một rối loạn giao tiếp như bạn, chỉ có một vài cô gái bạn có thể tiếp xúc với".
Nhưng tôi đã hành động tích cực, chỉ một chút, để trêu chọc anh ta.
"Sau đó, ngay cả khi không có lời khuyên của tôi, bạn có thể vượt qua kỳ thi đặc biệt này?".
Tôi nhận được cú đấm phản công từ anh ta.
Tôi nên tận dụng lợi thế nhưng với cú đánh đó, tôi đã bị quay cuồng.
"O-Tất nhiên. Bạn nghĩ tôi là ai?"
Tôi thực hiện một cách vô tội, nhưng không nghi ngờ gì, thực tế là tôi đã bị lung lay bởi nó phải được chuyển đến Kiyotaka.
"Tôi hiểu rồi. Vậy không có gì phải sợ".
Tôi có thể tự mình xử lý phần còn lại? Tôi đã nhận được loại áp lực đó và vì thế tôi đã chịu thua.
Nếu tôi đã từng nhịn ăn, không phải là tôi có thể làm bất cứ điều gì về nó một mình.
"...... sau này, ít nhất là phân tích tình hình của tôi để xem liệu có nguy hiểm hay không, ok?".