Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi không Kyoushitsu e Vol. 8
Prologue
Horikita Manabu's Monologue.
Có một số điều mọi người sẽ thấy lạ nếu họ nghe về nó.
Sự thật là, tôi không chọn trường này vì tôi có thứ gì đó tôi muốn thực hiện hoặc bất cứ thứ gì.
Tôi đã sống với ý định trở thành một người tài năng nhưng tôi không có điểm đến cụ thể trong tâm trí.
Chính trị gia, bác sĩ, nhà nghiên cứu, tôi đã không nhắm đến bất cứ điều gì.
Đối với tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, tôi đã sống cuộc sống của tôi đảm bảo không khuấy động bất cứ điều gì lên. Tôi thờ ơ hoàn thành nhiệm vụ của mình và dành cả ngày theo cách đó.
Là một 'mô hình vai trò'. Là 'gương mẫu'.
Tôi tin rằng đó là điều đúng đắn để làm và không bao giờ một lần đặt câu hỏi đó.
Tuy nhiên, Nagumo Miyabi đã thực hiện một hành động khác như thể trực tiếp phản đối tôi.
Một người cắt đường của họ thông qua, có thể làm thế nào mà người đàn ông có thể được mô tả.
Như một vấn đề của thực tế, cho đến khi tôi tốt nghiệp, tôi đã từ bỏ hành động.
Tôi đã thất bại trong việc kết bạn, tôi có thể nói tôi tin tưởng từ tận đáy lòng.
Tôi vẫn chưa hiểu nó.
Sau 3 năm, cuối cùng tôi đã nhận ra. 'Sai lầm' của riêng tôi và 'hối tiếc' mà nó dẫn đến. Và, đây là 'bắt đầu'.
Chương 1: Một kỳ thi đặc biệt mới - Trại huấn luyện hỗn hợp.
Vào một buổi sáng thứ Năm không quá lâu sau khi học kỳ 3 bắt đầu, một số xe buýt đi trên đường cao tốc.
Những năm đầu tiên không phải là những người duy nhất trên xe buýt. Năm thứ 2 và năm thứ 3 cũng được lên thuyền. Nói cách khác, đó là một sự chuyển đổi bán buôn cho toàn bộ cơ thể học sinh của trường.
Chiếc xe buýt mà chúng tôi, lớp C năm 1, đang đi vào một đường hầm và ngay sau đó, tai chúng tôi bị tấn công bởi cảm giác bị tắc nghẽn.
Đây là lần thứ hai của tôi trên xe buýt kể từ khi đăng ký vào trường này.
Chúng ta sẽ đi đâu và chúng ta sẽ làm gì có những thứ chúng ta chưa nhận được một chút lời giải thích nào.
Ở giai đoạn này, tất cả những gì tôi có thể nói là tất cả chúng tôi đều được chỉ dẫn mặc áo của chúng tôi và chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị một số đồ lót và đồ lót phụ tùng.
Tuy nhiên, ít nhất nó có lẽ sẽ không phải là một chuyến đi thực địa.
Thời gian đi lại là khoảng 3 giờ, một thời gian đi lại khá dài, và vì vậy trong giới hạn của những gì được cho phép các sinh viên mang theo chúng những thứ yêu thích của họ.