Chương 39: Đỏ giày thêu 0 6
Trần Dương đến đất trống biên giới cầm cùng cành khô, gảy bùn đất, chỉ chốc lát sau liền đâm chọt vật cứng. Dừng một chút dùng cành khô đem bùn đất hướng hai bên đẩy ra, triệt để lộ ra dưới lòng bàn chân nửa câu dính đầy bùn đất đã hư thối thây khô nửa người trên.
Khâu Thịnh Mẫn lần đầu nhìn thấy thây khô, lúc này sợ hết hồn: "Thiên! Chẳng lẽ dưới đáy đều chôn nhiều như vậy?"
Đây mới là cạn tầng, nếu như đào mở không biết còn có bao nhiêu. Trần Dương ném đi cành khô, đưa cho Khâu Thịnh Mẫn một tờ linh phù xong cùng Khấu Tuyên Linh nói ra: "Chúng ta đi nhà trệt nhìn xem."
Khấu Tuyên Linh gật đầu. Khâu Thịnh Mẫn cũng đi cùng, bất quá một đường đi qua đất trống chỉ cần ngẫm lại dưới đáy đều là thi thể, mà bọn hắn là giẫm tại thi thể trải qua đến liền cảm thấy rất sợ hãi. Hảo tại nàng không có run chân cản trở, cũng không có ồn ào nửa câu sợ hãi.
Trần Dương lại cảm thấy Khâu Thịnh Mẫn là hạt giống tốt, trời sinh Âm Dương Nhãn còn có thể tự học qua âm, mang về cho mã sơn phong không biết hắn vui không vui lòng thu đồ. Mã sơn phong là phương bắc xuất mã đệ tử, Khâu Thịnh Mẫn điều kiện rất thích hợp làm cái xuất mã đệ tử.
Ba người đi đến nhà trệt phụ cận, cảm giác được khí tức âm lãnh đập vào mặt. Một loạt nhà trệt cửa sổ đóng chặt, cổng cỏ dại rậm rạp, lại cũng bắt đầu chết héo. Vô cùng yên tĩnh, nửa tiếng côn trùng kêu vang cũng không có nghe được. Khâu Thịnh Mẫn trong lúc lơ đãng quay đầu mắt nhìn đất trống, trong lúc đó từ lưng đến cổ đều lên một tầng da gà cục, âm lãnh lại rùng mình.
Trần Dương hai người nhận ra được Khâu Thịnh Mẫn biến hóa, thế là thấp giọng hỏi: "Thấy cái gì?"
"Sau lưng, " Khâu Thịnh Mẫn hồi hộp nuốt nuốt nước miếng: "Thật nhiều... Đều đang ngó chừng chúng ta."
Trần Dương quay đầu nhìn, đất trống rỗng tuếch. Hắn như cũ không cảm giác được quỷ khí, nhưng Khâu Thịnh Mẫn đã trông thấy. Vậy cũng chỉ có thể nói rõ quỷ khí bị cái gì cho che lấp, đến mức kim thủy trung học trở nên rất khô sạch."Đừng quản, chúng ta tiếp tục đi."
Nhà trệt cửa không có khóa, duy chỉ có có một gian cổng dán giấy niêm phong cũng quấn khóa lại liên. Thế là ba người thẳng đến căn này nhà trệt, Trần Dương ý đồ đẩy ra nhà trệt, nhưng xiềng xích khóa rất gấp. Khâu Thịnh Mẫn tiến lên cầm lấy tay cầm cái cửa thượng khóa lớn nhìn qua, sau đó từ trong túi lấy ra kẹp tóc nếm thử gây rối vài cái, 'Xoạt xoạt' một tiếng khóa lớn bị mở ra.
Khâu Thịnh Mẫn gặp lại sau Trần Dương cùng Khấu Tuyên Linh nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng hơi quái dị, thế là giải thích nói: "Ăn cơm tay nghề, bình thường."
Trần Dương gật gật đầu, như có điều suy nghĩ nói ra: "Kỹ nhiều không ép thân, giống như dùng rất tốt."
"Ta cũng cảm thấy." Khấu Tuyên Linh đồng ý, thế là đối Khâu Thịnh Mẫn nói ra: "Có rảnh dạy một chút chúng ta."
YOU ARE READING
Đại chàng âm dương lộ
RandomTác giả: Mộc hề nương Văn chương điểm tích lũy: 1, 221, 607, 936 Văn án Quỷ công người thụ. Đơn nguyên cố sự. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết âm thân, hai mươi hai tuổi đại học vừa tốt nghiệp, liền thu được một phần cộng đồng nhậm chứ...