Phần 4

867 12 0
                                    

Chương 55: Hung bậc thang 02

Mã sơn phong đối Trần Dương nói ra: "Đạo giáo hiệp hội bên kia tổ chức một hội nghị, tại Bạch Vân quán cử hành. Tổng cục cùng phân cục đều phải phái người tham gia, địa phương khác Đạo giáo hiệp hội người phụ trách đều sẽ tiến hành video hội nghị."

Trần Dương nghi hoặc: "Phát sinh cái gì chuyện?"

Mã sơn phong: "Có chỉ ác quỷ từ trong địa ngục chạy đến, hiện ở nhân gian làm ác. Hắn cực kì giảo hoạt, tư đào hai mươi năm mới phát hiện hắn đã chạy ra Địa Ngục. Mỗi lần bắt được hành tung của hắn luôn luôn trễ một bước, liền quỷ sai Âm Ti đều trở thành ác quỷ hí đùa giỡn đối tượng. Phong Đô quyết định cùng nhân gian Đạo giáo hiệp hội hợp tác, quỷ sai, Thiên Sư cùng một chỗ hợp tác bắt giữ con kia ác quỷ. Lần này hội nghị chính là thương lượng như thế nào bắt giữ trốn đi Địa Ngục ác quỷ."

Liên quan tới cái này ác quỷ, Độ Sóc có tại Trần Dương trước mặt đề cập qua. Bởi vì trốn đi Địa Ngục hai mươi năm mới bị phát hiện dẫn đến Độ Sóc tức giận, liên đới Địa Ngục quỷ sai.

Mao Tiểu Lỵ kinh ngạc: "Con nào ác quỷ lợi hại như vậy? Vậy mà cần Phong Đô cùng Đạo giáo hiệp hội hợp tác bắt giữ."

Mã sơn phong: "Kia là chỉ bảy trăm năm ác quỷ, từng đem trọn tòa thành luyện Thành Cương thi."

Trương Cầu Đạo trở về liền nghe được câu này lời nói, cũng kinh ngạc hỏi thăm: "Nói đùa sao. Làm sao khả năng đem trọn tòa thành luyện Thành Cương thi? Chỉ sợ còn không có luyện thành trước hết bị thiên đạo hạ xuống một đạo sét đánh thành tra tra."

Cương thi vốn là không phải người không phải quỷ không phải yêu, bị lục đạo bài trừ bên ngoài, bởi vì oán khí tụ hầu mà không sinh không chết, là thiên đạo chỗ không dung quái vật. Cương thi tu hành ngàn năm mới có thể trở thành không e ngại ánh nắng Phi Cương, toàn thân là tà độc, chí âm chí ác, dù cho nhưng tại ánh nắng hành tẩu cũng sẽ bởi vì hình như tử thi không thể không tị thế mà cư. Nhất là cương thi chưa tu luyện thành Phi Cương thời điểm cần dựa vào uống máu no bụng, càng là người người kêu đánh tồn tại . Bình thường cương thi không sống tới trở thành Phi Cương, nhưng nếu thành Phi Cương thì khó mà thu phục.

Dài cùng nghĩa trang Phi Cương bị chém giết kết quả là tổn thất ba vị Thượng Thanh Thiên sư, có thể thấy được Phi Cương có bao nhiêu đáng sợ. Với lại thiên đạo vì chế ước cân bằng, tuyệt sẽ không tùy ý cả tòa thành bị luyện Thành Cương thi. Cả tòa thành bị luyện Thành Cương thi tuyệt đối tà khí, oán khí tận trời ảnh hưởng quốc vận, thiên đạo tuyệt đối sẽ không ngồi im mà nhìn mặc kệ.

Giống như Trương Cầu Đạo nói, tại cả tòa thành bị luyện Thành Cương thi trước đó, thiên đạo sẽ trực tiếp hạ xuống một đạo lôi đem trọn tòa thành chém thành tra tra.

"Thiên đạo không cho phép chuyện, chính là từ Xuân Thu Chiến Quốc sống đến hiện tại Phi Cương đều làm không được. Huống chi chỉ là bảy trăm năm ác quỷ?" Trương Cầu Đạo hiển nhiên không tin mã sơn phong lời nói, hắn nghi ngờ nói: "Có thể hay không sai lầm?"

Đại chàng âm dương lộWhere stories live. Discover now