Chương 92: Giàu dã Địa Ngục 10
Ngụy Ninh chân trần nha từ lâu thượng chạy xuống, nhìn thấy ngã xuống đất thượng rên rỉ đủ đệm. Hắn chạy qua đi tóm lấy đủ đệm cổ tay: "Ma ma, ngươi thế nào?"
Đủ đệm nghe được Ngụy Ninh âm thanh, lập tức từ trong hôn mê thanh tỉnh, trở tay dùng sức bắt hắn lại cổ tay: "Ninh Ninh, nhanh lên đi tìm Trần thiên sư bọn hắn, không nên rời đi bên cạnh bọn họ. Nhanh lên, nhanh lên đi!"
Ngụy Ninh cổ tay bị bóp đau: "Ma ma, ta đi tìm bọn họ tới cứu ngươi." Nói xong hắn liền đứng dậy muốn chạy về lầu hai tìm Trần Dương bọn hắn, đủ đệm tại phía sau hắn chịu đựng chân kịch đau gian nan đứng lên, nàng không muốn liên lụy duy nhất con trai.
Ngụy Ninh vừa đạp lên thang lầu liền đụng vào Ngụy Quang Minh, hắn ngẩng đầu nhìn đứng tại chỗ bóng tối phụ thân, không cần nghĩ ngợi xoay người chạy. Nhưng Ngụy Quang Minh nhanh chóng bắt hắn lại cũng đem hắn ôm, khập khiễng đi trở về thư phòng. Sắc mặt hắn âm trầm, ánh mắt hung ác nham hiểm, cực kỳ đáng sợ.
Đủ đệm nhìn thấy một màn này, khẩn trương đến trái tim sắp từ tim đụng tới. Nếu như là thường ngày nàng nhất định sẽ không hoài nghi Ngụy Quang Minh sẽ đối Ngụy Ninh bất lợi, dù sao hổ dữ không ăn thịt con. Nhưng vừa rồi khôi phục lại ký ức nói cho nàng, Ngụy Quang Minh so lão hổ còn nham hiểm hơn, hắn vì thỏa mãn bản thân biến thái đam mê hảo có thể ngược sát thân sinh hài tử, còn có cái gì là hắn làm không được?
Hiện tại chỉ cần nghĩ tới mỗi lần đem Ngụy Ninh đưa đến Ngụy Quang Minh thư phòng, ra sau đó hắn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt mỏi mệt bộ dáng, đủ đệm liền cảm thấy tâm đau. Hài tử tại Ngụy Quang Minh trong lòng chỉ chia làm hữu dụng cùng vô dụng, đối Ngụy Kiệt vẻ mặt ôn hoà cũng chỉ là bởi vì bọn hắn có cộng đồng đam mê tốt. Còn lại Ngụy Hiểu Hiểu, Ngụy Chi Chi, cái nào không phải bị lợi dụng được triệt để?
Nàng sẽ không ngây thơ cho rằng con của mình tử là ngoại lệ.
Đủ đệm kéo lấy chân gãy tại Ngụy Quang Minh trải qua thời điểm bỗng nhiên bổ nhào về phía trước, ôm lấy Ngụy Quang Minh chân: "Quang minh, quang minh ta cầu ngươi, ta cầu ngươi thả qua Ninh Ninh. Có cái gì hướng về phía ta đến được không? Ngươi chớ làm tổn thương Ninh Ninh, ta cầu ngươi, ngươi muốn mạng của ta hiện tại liền có thể cầm đi. Ngươi thả qua Ninh Ninh, bỏ qua hắn a —— "
Nàng nghẹn ngào khóc rống, Ngụy Quang Minh đẩy ra đủ đệm tay: "Mệnh của ngươi có làm được cái gì?" Đủ đệm gắt gao ôm lấy chân của hắn, không có cách nào đẩy ra. Ngụy Quang Minh tức giận đạp nàng, hạ khí lực đi đạp cũng không thể đá văng, tức hổn hển nắm lên bên cạnh đồng ngọn đánh tới hướng đủ đệm đầu.
Đủ đệm không còn khí lực lại bắt lấy Ngụy Quang Minh chân, chậm rãi buông ra ngã xuống đất tấm thượng, tầm mắt bên trong tất cả đều là máu đỏ tươi. Bên tai vang vọng Ngụy Ninh hoảng hốt sợ hãi tiếng la khóc, hỗn hợp lúc trước Ngụy Chi Chi bị đánh đập lúc sắc nhọn tiếng la khóc. Ký ức lại bắt đầu bắt đầu mơ hồ, bị lãng quên quá khứ dần dần rõ ràng.
YOU ARE READING
Đại chàng âm dương lộ
RastgeleTác giả: Mộc hề nương Văn chương điểm tích lũy: 1, 221, 607, 936 Văn án Quỷ công người thụ. Đơn nguyên cố sự. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết âm thân, hai mươi hai tuổi đại học vừa tốt nghiệp, liền thu được một phần cộng đồng nhậm chứ...