Chương 111: Vô lương âm trạch 0 3
Đạo giáo hiệp hội hội trưởng Trần Thanh Đại đề cập vô lương âm trạch, giảng giải một phen sau nâng lên chính chuyện, xác thực như Độ Sóc nói, yêu cầu tại đông đảo Thiên Sư bên trong chọn lựa mười tên tuổi trẻ Thiên Sư tiến vào vô lương âm trạch siêu độ bên trong oán khí đầu nguồn. Hắn nói ra: "Oán khí đầu nguồn không phải người cũng không phải quỷ, nó không có bản tướng, Thiên Biến Vạn Huyễn. Nó vẫn muốn chạy ra vô lương âm trạch, với lại giảo hoạt đa dạng. Các ngươi cần phân biệt ra được cái nào là đầu nguồn."
Có người hỏi: "Làm sao chia phân biệt?"
Trần Thanh Đại nói: "Không thể phân biệt. Nhưng nó nhất định sẽ xuất hiện tại các ngươi bên người, các ngươi cần từ bên người xuất hiện người xa lạ bên trong tìm tới nó."
Trần Dương nhỏ giọng hỏi Độ Sóc: "Thật không có cách nào phân biệt? Như thế nói Thiên Sư không phải rất nguy hiểm? Vẫn là nói muốn hoài nghi mỗi cái xuất hiện ở bên người người?"
Độ Sóc chỉ nói một câu: "Bình thường nhất chính là vấn đề lớn nhất."
"? ?" Trần Dương: "Có ý tứ gì?"
Độ Sóc: "Nhắc nhở."
Trần Dương suy nghĩ hồi lâu cũng không thể nghĩ thông suốt Độ Sóc nói câu kia nói hàm ẩn cái dạng gì nhắc nhở, ngẩng đầu liền nghe được Trần Thanh Đại đọc lấy cần tiến vào vô lương âm trạch Thiên Sư danh sách. Niệm đến người, cần đứng ra.
"Đại Phúc phân cục cục trưởng, Trần Dương." Trần Dương đứng ra, "Bắc Thiên sư đạo truyền nhân Khấu Tuyên Linh, Thiên Sư đạo truyền nhân Trương Cầu Đạo." Khấu Tuyên Linh cùng Trương Cầu Đạo đứng ra, phân loại tại Trần Dương hai bên. Trần Thanh Đại ngước mắt, ánh mắt hòa ái nhìn ba người một chút, lại thì thầm: "Phái Mao Sơn truyền nhân Mao Tiểu Doanh, Tử Dương cung —— "
Mao Tiểu Doanh là Mao Tiểu Lỵ đại ca, ước chừng chừng ba mươi tuổi thông suốt, là phái Mao Sơn Mao gia thế hệ trẻ tuổi bên trong người nổi bật, tính cách trầm ổn đáng tin. Trương Cầu Đạo suy nghĩ một lát cùng Trần Dương thì thầm vài câu về sau, hai người trao đổi vị trí. Sau đó cùng Khấu Tuyên Linh thì thầm vài câu trao đổi vị trí, thẳng đến đứng tại Mao Tiểu Doanh bên cạnh thân cùng hắn chào hỏi.
Trần Dương: "Trước cùng anh vợ tạo mối quan hệ, tương lai thuận tiện ngâm rời đi nhà muội muội." Khấu Tuyên Linh đánh giá: "Tâm cơ trương."
10 vị tuổi trẻ Thiên Sư rất mau ra liệt, đứng ở phía sau trong sảnh ở giữa. Thế hệ trước Thiên Sư nhìn chăm chú bọn hắn, đã đi qua vô lương âm trạch Thiên Sư chúc phúc bọn hắn, còn chưa có tư cách đi Thiên Sư nhóm thì mang theo cực kỳ hâm mộ nhìn xem bọn hắn. Trần Thanh Đại nói: "Các ngươi đều là ưu tú Thiên Sư, chuyến này phong ấn vô lương âm trạch là mục, nhưng không phải nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ. An toàn làm trọng, lượng sức mà đi. Đạo giáo hiệp hội đem cho các ngươi mỗi người mỗi tấm bảo phù, nếu như gặp phải nguy hiểm tính mạng, nhất định phải bóp nát bảo phù rời đi vô lương âm trạch. Nhớ lấy."
YOU ARE READING
Đại chàng âm dương lộ
AcakTác giả: Mộc hề nương Văn chương điểm tích lũy: 1, 221, 607, 936 Văn án Quỷ công người thụ. Đơn nguyên cố sự. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết âm thân, hai mươi hai tuổi đại học vừa tốt nghiệp, liền thu được một phần cộng đồng nhậm chứ...