• N I G H T 4.6 •

739 82 0
                                    

1 giờ 45 phút rạng sáng ngày thứ năm tức tối đêm thứ tư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1 giờ 45 phút rạng sáng ngày thứ năm tức tối đêm thứ tư.

.

| Một đêm thật dài, để cứu đồng đội cần hoàn thành nhiệm vụ tối nay. Bạn chỉ có 1 giờ đồng hồ để thực hiện 2 công việc này. Bằng không bạn và đồng đội sẽ cùng mất mạng.|

Hắn ôm gập bụng xuống vì đau đớn. Nhăn nhó đón lấy lời yêu cầu cổ quái, đến nước này hắn chỉ còn nước cười chừ.

- Tối nay, nếu không hành động nhanh chắc chỉ còn nước chết.

Cắn chặt môi dưới tới nỗi bật máu tươi, nén lại cơn đau quặn thắt trong lồng ngực. Hắn cầm con dao phay lê từng bước ra ngoài. Nhưng chỉ ít giây sau đó, cơn đau trong lồng ngực dần tiêu tan, hơi thở không còn gắt gao nữa. Hắn lấy lại tinh thần, thẳng bước về phía trước.

---------------------------------------------------

Cô gái lôi từ trong ngăn kéo bàn ra quyển sổ da màu đỏ mận còn thơm mùi giấy mới và cây bút mực màu tím đặt trên đầu giường, cô hí hoáy ghi lại những sự việc của tối nay. Chuỗi kí ức như đoạn phim được tua chậm lại, tất cả từng lời nói, hành động cử chỉ hay cả âm thanh giết chóc đều được cô thu vào tầm ngắm của mình. Thật đáng sợ. Đang loay hoay ghi lại những cái tên trong bóng tối mịt mờ, chợt cô giật bắn mình bởi tiếng cửa mở cửa cót két.

Mồ hôi toát ra như tắm, hai tay run cầm cập, cô đưa cặp mắt hoang mang nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng mình, lòng tự nhủ:

" Gì...gì đây? Thể quái gì đây? Không thể nào.."

Đúng như cô dự đoán, bước vào từ bên ngoài là một chàng thanh niên được bao phủ bởi một màu đen huyền bí. Hắn cất tiếng ngạo nghễ.

- Ồ hô, xin chào!!

- Sao..... sao anh lại.. vào đây?

Cô gái ngồi trên giường cố điều chỉnh tone giọng đang run rẩy của mình đồng thời kín đáo luồn tay giấu quyển nhật kí xuống dưới gối.

- Biết thừa rồi còn cố hỏi à? Mà này tôi không có nhiều thời gian đâu. Tối nay nên nhanh gọn một chút để kết thúc công việc đi. Vả lại tôi cũng đến đây rồi, có chạy ra ngoài cô cũng không thoát nổi đâu huống chi cô không được phép ra khỏi phòng vào lúc này.

Hắn tiến sát lại gần cô nhỏ nhẹ lên tiếng.

- Haha, tôi cũng lường trước được tình huống này mà. Thật tình!

NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ