Sơ Tranh chờ người phục vụ rời đi, lúc này mới đẩy cửa bước vào.
Cạch—
Đèn trong phòng bật sáng.
Mọi người đang ngồi quanh bàn, đồng loạt nhìn về phía cửa.
"Ô, chị Sơ Tranh, không phải chị đi về rồi sao?"
Mấy người bên cạnh cũng nhìn sang cũng hùa theo: "Chị Sơ Tranh, chị giả vờ say gạt tụi em nha!"
"Chị Sơ Tranh đến đúng lúc quá, không biết có ai vừa đưa tới rất nhiều rượu cho chúng ta này."
Đại đa số mọi người đều biểu hiện bình thường, vui đùa nói với cô về chỗ rượu này. Chỉ duy nhất có một người, không biết sao sắc mặt có chút khó coi.
Sơ Tranh đẩy người bên cạnh ra tiến vào trong.
Cả căn phòng đột nhiên im bặt.
Tầm mắt Sơ Tranh đảo qua đám người.
Hôm nay nguyên chủ theo cái đám bạn hư hỏng này đến đây chơi bời, có điều mới uống mấy chén rượu, thì bỗng nhiên cảm thấy đầu óc choáng váng. Chắc hẳn đã bị người ta hạ thuốc.
Sơ Tranh cầm lấy một chai rượu, đưa cho người có sắc mặt không bình thường kia, giọng điệu lạnh nhạt, không cảm xúc: " Mày uống đi."
10 vạn tiền đấy!
Không thể lãng phí!
"Chị...... Chị Sơ Tranh......" Người kia chột dạ, mắt không dám nhìn thẳng vào cô.
"Uống."
Sơ Tranh lúc này không hề giống với trong ấn tượng của bọn họ trước giờ, tuy vẫn là bộ trang phục đó, nhưng lại tạo cho người ta cảm giác hoàn toàn khác biệt.
Quan trọng nhất là...... cô nhìn người khác với ánh mắt lạnh như băng. Quanh thân cô như ẩn ẩn tỏa ra hàn khí, khiến người ta không rét mà run.
Những người còn lại đều không biết đang xảy ra chuyện gì nên không dám ho he. Cục diện có chút căng thẳng......
Ánh mắt lạnh lùng của Sơ Tranh khiến tên kia chột dạ như có gai sắc cứa sau lưng, cứ như việc hắn ta làm đã bị lộ ra ngoài ánh sáng.
Hô hấp người kia có chút gấp gáp.
"Chị Sơ Tranh, em đã làm gì sai sao?" Hắn có ý đồ giằng co.
"Mày biết rõ mà." Sơ Tranh lại đưa bình rượu ra:"Uống."
Tên kia: "......"
Mọi người: "......" Tình huống gì đây?
"Người anh em, sao mày lại đắc tội với chị Sơ Tranh thế? Mau nhận sai vớichị Sơ Tranh đi, bảo mày uống thì mày cứ uống có sao đâu." Đây chính là kim chủ của bọn họ, sao có thể đắc tội được.
"Đúng vậy, uống nhanh lên rồi nói xin lỗi là không sao nữa, chị Sơ Tranh sẽ không tính toán gì nhiều như vậy đâu."
"Tao......" Tầm mắt người kia đảo loạn, phảng phất như có khí lạnh từ lòng bàn chân len lỏi dâng lên, làm cả người hắn rét run.
YOU ARE READING
XUYÊN NHANH: NAM THẦN, BÙNG CHÁY ĐI! -Mặc Linh-
Science Fiction[Tác giả] : Mặc Linh (ĐẠI ĐẠI) -Thể loại : Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, , cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,....vân vân và mây mây •Edit: không phải dân edit, các bác thông cảm cho em~ (Sẽ cố gắng đuổi kịp tiến độ của...