Kỷ Đồng Đồng lui lại về phía sau một bước.
Huyết sắc trên mặt giống như bị rút cạn.
"Chị......chị, đây là cái gì? Sao em nghe không hiểu gì?" Kỷ Đồng Đồng giả ngu, khuôn mặt cố duy trì trấn định.
Đáng tiếc tuổi còn nhỏ, sơ hở chồng chất.
Sơ Tranh tắt đoạn ghi âm: "Đây là cái gì không phải trong lòng mày biết rõ ràng sao."
Tuổi còn nhỏ mà ác độc như vậy.
Lớn lên khá xinh đẹp.
Sao lại bước đi trên con đường không có lối về này nhỉ?
Haizzz!
Đáng tiếc, đáng tiếc.
Một đóa hoa của Tổ quốc lại lớn lên lệch lạc như vậy.
[......] Hình như nội tâm của chị gái diễn sâu hơi nhiều. Quên đi, nó vẫn nên giả bộ không nghe thấy gì thì hơn, miễn cho chị gái lại hung dữ với nó.
"Chị, chị đừng đùa với em." Nụ cười của Kỷ Đồng Đồng ngày càng miễn cưỡng: "Thật sự em không biết đó là gì...... Em, em còn có bài tập chưa làm xong, em đi về trước."
-
Kỷ Đồng Đồng cơ hồ là chạy trối chết.
Không đề phòng sẽ nghe được đoạn ghi âm, lại thêm sự biến hóa không nhỏ của Sơ Tranh khiến cho nội tâm Kỷ Đồng Đồng vô cùng rối loạn.
Đến khi trở lại phòng cô ta liền hối hận.
Ả làm chuyện này rất bí mật, sẽ không ai biết là cô ta làm.
Ả không thừa nhận, căn bản cũng chẳng có chứng cứ gì.
Kỷ Đồng Đồng lấy chiếc di động chuyên để liêc lạc bí mật ra, liên tục nhắn cho Hoàng ca vài tin nhắn, kết quả lại không có bất kỳ câu trả lời nào.Lúc này Hoàng Ca còn đang nằm viện, nào có thời gian trả lời.
Kỷ Đồng Đồng càng nghĩ lại càng thấy bất an, vội vàng rút sim ra khỏi điện thoại vứt vào bồn cầu rồi xả nước cuốn trôi hết xuống cống.
Làm xong những việc này, cô ta mới thở phào một hơi.
-
Đương nhiên Sơ Tranh không có chứng cứ, đoạn ghi âm kia cũng chỉ là do cô ép buộc Hoàng Ca ghi lại, hù dọa con bitch* này một chút mà thôi.
(*bitch: Nguyên văn là "Đồ chó"- cẩu vật)
Nếu không còn nghĩ bà đây vẫn là Kỷ Sơ Tranh ngày trước dễ bị bắt nạt.
Cả ngày chỉ biết đi kiếm chuyện, đúng là rất phiền.
[Chị gái, tiếp nhận thông tin của Diệp Trầm một chút nhé~]
Giọng nói vui vẻ của hệ thống còn chưa dứt, Sơ Tranh chưa kịp phản ứng đã bị nhét một đống thư liệu liên quan đến Diệp Trầm vào đầu.
Diệp Trầm, từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ, bị gia đình nhà bác lấy danh nghĩa người giám hộ thu nhận nuôi dưỡng, rồi chiếm luôn cả căn nhà ở và cả khoản tiền bồi thường của cha mẹ Diệp Trầm.
YOU ARE READING
XUYÊN NHANH: NAM THẦN, BÙNG CHÁY ĐI! -Mặc Linh-
Ciencia Ficción[Tác giả] : Mặc Linh (ĐẠI ĐẠI) -Thể loại : Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, , cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,....vân vân và mây mây •Edit: không phải dân edit, các bác thông cảm cho em~ (Sẽ cố gắng đuổi kịp tiến độ của...