02

50 5 0
                                    

Trời hôm nay mưa to, BamBam cực kì khó chịu khi phải đi làm vào ngày mưa. Cậu lấy ô ở trong tủ rồi mau đi ra ngoài. BamBam đang khóa cửa nhà, chợt nhớ ra, từ bây giờ mình còn sống với một người nữa, nếu bây giờ khóa thì anh ta đi ra ngoài như thế nào.

- Yugyeom à...

BamBam đứng ở ngoài gọi vọng vào bên trong.

- Yugyeom à..Yugyeom, anh mau dậy đi. Mau lên, tôi còn đi làm.

Yugyeom nghe tiếng BamBam gọi mình thì cũng lật đật đi ra.

- Này, bắt lấy.

BamBam ném chìa khóa nhà cho Yugyeom.

- Tôi đi làm. Anh cầm lấy chìa khóa, nếu đi đâu thì khóa cửa vào.

- Được rồi, đi cẩn thận.

Yugyeom ngáp một cái rồi vẫy tay chào BamBam.

BamBam vì trời mưa mà chạy rất nhanh. Cậu chỉ mong có thể đến công ty thật sớm để không phải chịu đựng cơn mưa này thêm phút giây nào nữa.

- Bắt cho tôi, tên đó là kẻ trộm!!!

Lúc BamBam băng qua đường, một chiếc xe đạp vụt qua. Tiếng người phụ nữ từ đằng sau vọng lại thất thanh. Người lái chiếc xe đạp là tên trộm bị vấp vào biển quảng cáo bên đường, cả người lẫn xe đột ngột ngã ra đường. Xe ô tô tải vì thế mà không phanh kịp. Chiếc xe lao thẳng về phía của BamBam và người kia. BamBam đứng im, đại não không suy nghĩ được gì.

Kít. Tiếng xe rú ầm lên trên con đường trơn trượt, dưới trời mưa tầm tã. BamBam nhắm nghiền mắt.

- Không phải mình đã chết rồi chứ?

Khẽ run sợ, BamBam không dám mở mắt ra.

- Cậu an toàn rồi.

Là Yugyeom.

- Sao anh lại ở đây?

BamBam ngạc nhiên.

- Chẳng phải tôi là thần hộ mệnh của cậu sao? Phải bảo vệ cậu trước khi sự việc trong cơn ngủ mơ của cậu kia xảy ra. Vụ việc đó phải có thì tôi mới chính thức bảo vệ và có thể trở về được.

Yugyeom nói giọng lạnh tanh.

- Ưm...Vậy cảm ơn anh. Đến công ty tôi rồi, anh về đi.

Sau lời nói của BamBam, Yugyeom liền biến mất.

"Anh ta vừa cứu mình sao?"

BamBam vô thức, khẽ nở một nụ cười.

- Em hôm nay có gì rất vui sao?

Giọng người đàn ông khàn khàn vang lên.

- A, phó chủ tịch Wang.

Vì có nhân viên đi đằng sau Jackson nên BamBam cúi gập người 90 độ. Jackson khẽ cúi người xuống, thì thầm vào tai BamBam.

- Tốt lắm, bảo bối. Lên phòng gặp tôi nhé.

BamBam khẽ gật đầu, mỉm cười.

BamBam vào trong công ty, sửa soạn một chút rồi lên phòng phó chủ tịch. Cậu mở cửa, Jackson đang viết gì đó thì dừng lại, nhìn thấy cậu liền cười nhẹ.

BE YOUR BOYFRIENDWhere stories live. Discover now