Phần 5- Những Người Giám Hộ

255 14 2
                                    

Himeki đã đi học trở lại. Ngoài ra vẫn không có thay đổi gì thêm.

Dạo gần đây tôi không còn gặp ác mộng nữa. Vì thế tâm trạng khá tươi tỉnh. Tôi cũng đã tìm được việc làm thêm sau giờ học để phụ tiền sinh hoạt hàng tháng cho mẹ. Dù lúc đầu mẹ tôi phản đối vì muốn tôi chú tâm học hành. Nhưng khi nghe tôi bịa ra lí do có Hội Trưởng Hội Học Sinh xinh đẹp giỏi giang dạy kèm hằng ngày, mẹ tôi không những ủng hộ tôi đi làm mà còn nhiệt tình bắt tôi phải mời Akako-senpai về nhà cho mẹ xem mặt mới được. Đúng là ngu hết sức mới lấy Senpai ra làm lí do.

Mỗi sáng đến trường tôi vẫn thường gặp Kanna. Sau buổi chiều hôm ấy, Kanna không còn ngại ngùng quay mặt bỏ đi nữa mà vui vẻ nói chuyện với tôi. Đúng là điều tốt, chỉ khổ là mỗi lần tôi đi với Kanna là Senpai lại nổi giận đùng đùng rồi hành hạ tôi đủ kiểu...

Mọi người trong trường đã đối xử với tôi như bình thường. Có lẽ cái danh hiệu chú rể của lễ kết hôn trừ tà không còn được để ý nữa vì mãi vẫn chưa được tổ chức. Cứ nghĩ là mọi chuyện đã bình thường trở lại thì sáng nay....

" Ủa Himeno-Senpai? Chị học cùng trường với em á?"

Tôi đang lên lớp thì thấy Himeno-chị gái của Himeki, chị đang ôm một chồng giấy tờ trên tay. Thấy tôi, chị ấy liền mỉm cười

" Takara-kun? Ồ hôm trước chị quên nói cho em. Chị học ở lớp 3-1"

Himeno-senpai trông trẻ hơn hẳn trong bộ đồng phục nữ sinh trường Senju. Đúng là trường này có rất nhiều mỹ nữ xinh đẹp mà

" Nhưng mà Senpai làm gì ở khối năm 2 vậy?"

" À..." Senpai giơ đống tài liệu lên cho tôi xem " chị cần mang cái này đến phòng hội học sinh. Nhưng mà ngặt nỗi chị chưa đến đó bao giờ nên đang đi tìm đây? Cuối cùng lại lạc sang khối năm 2"

" Senpai cũng làm việc cho hội học sinh à?"

" Ừm! Chị là thư kí của Hội phó Sayama."

Hội phó Sayama nổi tiếng không kém gì Akako-senpai. Nhất là về độ nguy hiểm. Nghe nói anh ấy chỉ thua Akako-senpai đúng 1 phiếu bầu cử thôi. Nổi tiếng vậy mà lại có một thư kí kín đáo như vầy.

" Hay là để em dẫn chị tới phòng hội trưởng, em cũng thường hay qua đó, chỗ đó chị không thể tìm được bằng cách thông thường đâu!"

Nghe thành ý của tôi, Himeno-senpai mừng rỡ trông thấy.

" Tốt quá! Vậy nhờ em giúp đỡ!"

Thế là tôi dẫn Senpai đi. Senpai là một cô gái năng động và hay nói, suốt quãng đường đi trên hành lang chị ấy nói chuyện với tôi suốt, lại rất tự nhiên chạm vào người tôi nữa. Điều này quả thật tệ hại, mấy học sinh khác cứ nhìn tôi rồi lầm bầm theo kiểu...

" Ê thấy không? Thằng đó lại có bồ mới rồi đó!"

" Đúng là số hưởng! Hết Takahashi-senpai, rồi đến Kanna lớp 2-1, giờ lại đến Senpai này! Sao nước cứ toàn chảy chỗ trũng thế nhỉ?"

" Không biết nạn nhân tiếp theo của nó là ai đây? Chắc sắp phải kết hôn rồi nên nó cua gái với tội vạ cho thoả đam mê ấy mà!"

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ