Câu chuyện của Carlos 3

110 17 1
                                    

Dần dần, Carlos và Jay trở nên thân thiết. Thân đến mức như hình với bóng. Thân đến mức Mal và Evie cũng cảm thấy có chút kì lạ về sự thân thiết của hai cậu.

Sự thân thiết của Jay và Carlos có chút kì lạ, hơi... quá mức. Như là những lúc Jay để Carlos tựa đầu vào lồng ngực khi Carlos mệt. Những lúc Carlos ôm Jay khi gặp một con chó đáng sợ ở trên đường. Hay những lúc Jay chầm chậm ôm lấy cổ Carlos khi bốn người ngồi trên bờ biển ngắm nhìn về phía Auradon. Hay những lúc Jay và Carlos biến đi đâu đó, một mình, chỉ có hai người.

Jay luôn ở bên cạnh Carlos những lúc Carlos cần. Jay luôn chiều chuộng Carlos hết thứ này đến thứ kia. Jay luôn bảo vệ Carlos trước những thứ doạ Carlos sợ.

Dần dần, Carlos nảy sinh một thứ tình cảm với Jay. Nhưng đó không phải là tình bạn bè hay anh em thông thường, như nó nên thế, như nó luôn luôn nên như thế, mà là một thứ tình cảm cao hơn.

Khi phát hiện ra tình cảm đó, Carlos rất bối rối về thứ không nên xuất hiện. Cậu tự hỏi nếu Jay tránh xa mình sau khi phát hiện tình cảm mình dành cho cậu ấy, nếu Jay trở nên ghê tởm cậu, nếu tất cả những điều mà Jay làm cho cậu chỉ là xuất phát từ sự tốt bụng của Jay dành cho một đứa bé đáng thương là mình.

Sâu trong lòng cậu, Carlos luôn nghĩ, cậu không hề xứng một chút nào với Jay cả. Và... cậu bắt đầu tránh mặt Jay.

những điều làm tôi thành một jaylos shipper Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ