Ở một nơi nào đó trong vũ trụ - một thế giới nơi mà ma pháp và ma quỷ cùng tồn tại song song nhau.
Vào khoảng hơn hai nghìn năm trở về trước, con người đã tạo ra thứ gọi là ma thuật. Xuất hiện vào thời kì cổ đại, biến hóa sử dụng bằng ngôn ngữ, thao túng thức tỉnh sức mạnh khổng lồ tồn tại ở sâu trong cơ thể dựa trên trí tưởng tượng- chúng được gọi là sức mạnh ma pháp.
Ma pháp phi thường tiện lợi, tuy nhiên mặt trái của nó cũng tồn tại những nguy hiểm to lớn.
Việc sử dụng pháp thuật đã đem lại một cuộc sống hết sức phong phú cho loài người. Nhưng, bên cạnh đó cũng xuất hiện việc sử dụng ma pháp vào việc xấu. Và điều hiển nhiên, con người bắt đầu sử dụng pháp thuật vào mục đích chiến tranh.
Ánh lửa bay giao nhau trên bầu trời, tay chân bị hoại tử bởi vết thương đóng băng. Thân thể bị cắt toạc đến mức không thể nhìn ra được nguyên hình, hoặc là thân thể bị sấm sét từ trên trời đánh xuống, cũng có những người bị chôn sống trên mặt đất-------------bức tranh xấu xí của chiến tranh, có rất nhiều sinh mệnh rơi xuống, hay có rất nhiều người đã mất đi người quan trọng vĩnh viễn.
Thế giới này được phân chia thành 5 quốc gia.
Vương quốc lớn nhất nằm ở vị trí trung tâm - Z quốc có mối quan hệ không tốt với Bắc Quốc - đất nước có nền tôn giáo lâu đời, đến tận bây giờ chiến tranh giữa 2 nước vẫn không thể chấm dứt .
Đất nước nằm ở phía Nam chủ yếu hoạt động buôn bán được gọi là đất nước có mùa hè quanh năm có mối quan hệ không tốt với đất nước nằm ở Phía Tây - nơi phát triển mạnh về thiết bị ma pháp.
Đất nước nằm ở phía Đông là Ngân quốc, họ rất ghét Bắc quốc ,đất nước mà luôn có ý định nhăm nhe xâm lấn lãnh thổ của họ.
Năm quốc gia đều có những giá trị quan khác nhau, mỗi quốc gia đều phản đối lẫn nhau. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là không giao lưu.
Mỗi năm vài lần, từ đất nước thân thiện sẽ liên lạc với các nước khác, đại diện của 5 quốc gia tập trung lại, tổ chức giao lưu với nhau. Chỉ có khi đó, chiến tranh mới được tạm quên đi, họ không can thiệp, buổi gặp gỡ giống như là một thế giới hòa bình bất chấp giữa cuộc chiến.
YOU ARE READING
Phượng hoàng Bạch Ngân
AventuraThiếu niên đã trút bỏ được sự tự ti yếu đuối của bản thân. Bước đi trên con đường trở thành cường giả .....