Chương 88: Chuyển sinh không hoàn toàn.

909 86 12
                                    

   Sau khi đi tập luyện về, Itachi nhận ra căn nhà hoàn toàn vắng lặng... Trên bàn chỉ có một mầu giấy với vài dòng chữ nguệch ngoạc: "Em có việc phải đi. Trông nhà hộ em nhé!" Nhìn nét chữ, Itachi có thể thấy được người viết nó vô cùng vội vã... Anh tự hỏi đã có việc gì khiến cô ấy khẩn trương đến vậy... Đến bữa tối đang nấu dở cũng phải bỏ...

   Tầm nửa tiếng trước...

   Tsukiko đang chuẩn bị bữa tối bỗng nhiên có một con chim bay đến gõ của sổ dồn dập...

   Vừa nhìn thấy con chim đó, Tsukiko đã lập tức vơ lấy áo khoác, viết vài dòng bỏ lại cho Itachi và chạy theo nó...

   Bởi vì đó là thức thần cô dùng để bảo vệ những người quan trọng nhất...

.......................................

         - Này, Sakura. Cậu không thể làm gì được sao?_ Naruto lo lắng hỏi...

        - Tớ chịu thôi. Vết thương quá nặng._ Sakura lắc đầu...

   Gaara đã bị Akatsuki tấn công... Đến khi Temari, Kankuro và các gennin làng Lá đến thì đã muộn... Cơ thể anh đầy những vết thương sâu hoắm...

      - Cậu cố trị thương cho cậu ấy đi.

      - Vấn đề không phải là vết thương mà là cậu ấy đã mất quá nhiều máu quá rồi. Không thể cứu chữa được nữa..._ Sakura hạ giọng...

   Trong lúc mọi người đang không biết làm thế nào thì Naruto đột ngột hét toáng lên:

      - Akatsuki, vẫn còn dám vác xác tới đây sao? Xuống đây, ta sẽ giết ngươi.

   Người mặc chiếc áo choàng của Akatsuki kia thực sự nhảy xuống, và bước thẳng về phía Gaara, bắt đầu sử dụng chakra trị thương...

      - Ngươi còn dám đụng vào cậu ấy sao?

      - Ồn quá! Để tớ yên một lúc đi._ Chiếc nón rơi xuống, để lộ một mái tóc dài vàng rực... Tsukiko chỉ buông một câu đã khiến tất cả câm nín...

       - Tsukiko. Sao em lại ở đây? Lại còn mặc áo choàng của Akatsuki nữa chứ. Không lẽ?_ Kakashi nuốt nước bọt.

      - Em nhặt được đấy._ Thực ra thì nó là của Itachi. Tsukiko định vứt đi nhưng thấy tiếc liền "cải tạo" lại để sử dụng... 

    Tsukiko vừa cố cầm máu cho Gaara vừa cau mày... Trong anime làm gì có vụ này nhỉ? Chẳng lẽ vì cô đột ngột xen vào nên thay đổi cốt truyện?... Là vì cô nên anh ấy mới bị thế này sao? 

       - Vẫn còn cách cứu._ Xem xét một hồi, Tsukiko thầm hạ quyết tâm... Chỉ còn cách đó thôi...

      - Cách gì vậy?_ Sakura ngạc nhiên.

      - Chuyển sinh._ Vừa nói, Tsukiko vừa kết ấn... Chiếc áo choàng nhanh chóng tách ra thành những cánh hoa trắng muốt, lấy Gaara làm tâm và tạo thành một vòng tròn đồ án với những hoa văn kỳ lạ... Phần còn lại thì tạo thành một bông hoa lơ lửng trong không khí...

      - Tuyết liên hoa sao?_ Sakura tò mò nhìn bông hoa lơ lửng kia...

      - Chờ chút, Tsukiko. Em biết thuật chuyển sinh là gì mà._ Temari lên tiếng, chị không nỡ nhìn cô nhóc này phải chết...

[Đồng nhân Naruto] Sa mạc dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ