Chương 146: Giả bộ bị sét đánh

38 0 0
                                    

U Lang Thú nhờ vào sức bật mạnh mẽ của mình, cuối cùng nó cũng thoát ra khỏi cái bẫy Lưu Sa kia. Thân thể cường tráng của nó phóng tới chỗ La Tống như một mũi tên!!

" Chết tiệt... Mình đã không muốn bại lộ thực lực ra quá nhiều. Thế nhưng cái con súc sinh và thằng tiểu tử này lại không nhận ra mình đã nương tay cho bọn hắn. Đã như vậy, tao sẽ cho bọn mày biết Trung cấp Ma pháp là như thế nào!"

La Tống nhận ra một chút Thổ hệ nho nhỏ của mình có lẽ không thể nào khuất phục được con U Lang Thú dũng mãnh kia được. Vì vậy, hắn nhanh chóng di chuyển thân thể lên phía trên sân thí luyện.

Thế nhưng, lần này di chuyển La Tống lại khá là chật vật. Thân thể của hắn lắc lư rồi té ngã xuống bùn nhão. Nguyên nhân có lẽ là do hắn có phần hơi hoảng loạn một chút.

Hắn bò dậy ngay lập tức. Trên khuôn mặt liền hiện ra sự tức giận và ngạo mạn. Hắn bắt đầu tiến hành sắp xếp hạt sao trong Tinh Vân thành một cái Tinh đồ.

............

Tinh Đồ chậm rãi xuất hiện dưới chân La Tống. Hắn nhìn U Lang Thú có thực lực ngang bằng với một con yêu ma cấp nô bộc đang lao tới kia với một ánh mắt chán ghét, khinh thường và giễu cợt.

Mày dám cạnh tranh với tao à! Vậy để tao trừng phạt mày một chút vậy.

Tao sẽ cho cái con vật triệu hoán lần đầu tiên của mày đi về với tổ tông của nó!!!

. . . . . .

" Cái gì? Trung cấp ma pháp!"

Vị nữ giám khảo đang ngồi trên ghế liền đứng dậy.

Đối với mọi người mà nói, bọn họ đang xem hai người trẻ tuổi chiến đấu với nhau bất quá cũng chỉ là một bài kiểm tra nho nhỏ mà thôi. Bọn họ muốn thông qua trận chiến này để đánh giá thực lực của hai người tới đâu.

Nhưng khi bọn họ nhìn thấy La Tống sắp hoàn thành Tinh đồ. Khuôn mặt của bọn họ lúc này hoàn toàn thay đổi!

Lý quản gia thấy mọi chuyện phát sinh như thế này liền lắc đầu ngao ngán. Lúc đầu hắn nghĩ rằng La Tống thiếu gia có thể dùng Thổ hệ đặc biệt của mình để thi đậu vào Học phủ Minh Châu. Nào ngờ cuối cùng, thiếu ra vẫn sớm bị bại lộ ra thực lực chân chính của mình.

"Là Băng Hệ. . . . . . Trung cấp Băng Hệ ma pháp!"

Một Tinh Đồ có màu trắng như tuyết trông không khác gì một bông tuyết màu trắng khổng lồ xuất hiện dưới chân La Tống. Không khí trong sân thí luyện nhanh chóng ngưng kết lại thành băng. Nó rét lạnh đến thấu xương. Cho dù có quần áo đi chăng nữa thì cũng không thể nào ngăn cản được cái giá rét này.

Mặt đất không ngừng đông cứng lại. Nó đông cứng lại thành từng mảng, từng mảng, lan tràn dần ra bốn phía xung quanh....

"Băng Tỏa !"

Một khắc sau khi tung ra kỹ năng kia, từ trong đôi mắt La Tống liền hiện ra sự chế giễu. Vào lúc này, cả một vùng đất đóng băng ở trước mặt hắn bị nứt toác ra giống như có thứ gì đó đục vậy!

Từ trong cái khe nứt kia, từng đạo xiềng xích màu trắng do băng ngưng tụ ra liền xuất hiện. Nó phát ra từng tiếng " leng keng, leng keng" giống như sắt thép va chạm vào nhau vậy. Sau đó nó xuất hiện ở trước mặt La Tống.....

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ