#3 Định mệnh không thể thay đổi

184 7 0
                                    

Anh cầm chặt tay tôi, nhìn tôi với ánh mắt như muốn "ăn tươi nuốt sống". Tôi đã làm điều gì sai sao?

"Điện thoại"

"Hả?"

"Xóa những hình ảnh cậu vừa chụp đi"

Tôi không hiểu, được một lúc thì mới rõ. Chẳng lẽ anh ấy đang nghi ngờ mình chụp trộm anh và cô diễn viên kia.

"Tôi không có chụp gì hết"

Tôi nổi giận lướt qua anh nhưng lại bị kéo lại một cái thật mạnh.

Bộp!!!

Điện thoại.....vỡ màn hình rồi. Tôi tự trấn an bản thân phải bình tĩnh, nhẹ nhàng cầm chiếc Iphone lên. Nhưng...

"Nếu cậu xóa ảnh ngay từ đầu thì chuyện này đã không xảy ra"

"ANH IM ĐI"

Tôi như muốn phát điên lên. Sao tính tình anh ở quá khứ lại khác hoàn toàn ở tương lai vậy? Ấn tượng lần đầu của tôi anh lạnh lùng, ấm áp đến đâu thì giờ cũng đều tan thành mây khói hết rồi. Giờ không hiểu sao nhìn thôi đã thấy ghét.

" Tránh ra"

Tôi huých anh một cái thật mạnh cho đỡ tức sau đó ôm chặt Cooky rời đi một cách nhanh chóng.

______________________

" May mà cậu đưa nó đến đây sớm, bệnh này để lâu rất khó chữa. Được rồi mọi chuyện cứ giao cho tôi khi nào nó khỏi tôi sẽ liên lạc với cậu"

" Cám ơn bác sĩ"

_______________________
Tôi phần nào bớt được sự lo lắng trong người thong thả về nhà. Tôi dừng lại ở cửa hàng tiện lợi, hoá ra đây là lý do anh lại mua rượu soju vào ngày hôm đó nhỉ. Tôi đứng đó ngắm nhìn anh, đôi mắt buồn bã ấy  cứ như nghìn nhát dao đâm vào tim tôi.

Tôi không kìm lòng được trước dáng vẻ đáng thương của anh. Chạy vội vào cửa hàng tiện lợi chọn lấy một chiếc bánh kem tráng miệng nhỏ, cắm một ngọn nến lên. Tôi đặt nó lên bàn anh.

"Sinh nhật vui vẻ"

Vừa nói hết câu, tôi liền rời đi và không hề quay đầu lại. Tôi tự hứa với bản thân rằng đây sẽ là lần cuối cùng tôi mềm lòng với anh. Nếu tôi mềm lòng thì anh sẽ gặp nguy hiểm.

_____________________
" Này, sao hôm qua tao gọi cho mày mà không được"

"Điện thoại tao hỏng rồi"

Cố ngồi trên lớp cho hết ngày, tôi cũng chẳng còn tâm trí nào để học hành nữa, trong đầu tôi lúc này chỉ toàn là hình bóng của anh. Tôi tự hỏi bây giờ anh đang làm gì? Hôm nay là sinh nhật anh mà.

-----------
"Xin chào quý khách"

Một người lạ từ ngoài cửa bước vào che kín mặt bước nhanh tới chỗ tôi rồi đặt lên quầy thu tiền một hộp gì đó, không nói câu nào đã rời đi.

Tôi hơi ngạc nhiên rồi bình tĩnh lại cầm chiếc hộp lên. Có lời nhắn

" Đây coi như lời xin lỗi "

Tôi bóc lớp bọc bên ngoài ra, bên trong là một hộp iphone mới tinh. Khoé miệng khẽ mỉm cười, tôi cất nó vào trong balo rồi tiếp tục làm việc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(VKook - SE) Thêm Một Lần YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ