Chương 149: U Lang Thú hiếu chiến

39 0 0
                                    

Đêm đã khuya, mọi người đã ngủ. Trên sân thượng của tòa nhà dạy học, Mạc Phàm lại trèo lên trên đây Minh tu như cũ.

Thật ra, hệ triệu hoán Minh tu là một quá trình nuôi nấng vô tận. Hay nói chính xác hơn, đây chính là quá trình chuyển toàn bộ ma năng của Tinh trần hệ Triệu hoán làm thức ăn nuôi dưỡng cho Thú triệu hoán. Thú triệu hoán thông qua việc hấp thu ma năng nhằm phát triển thực lực của nó lên rất là nhiều.

Hiện tại, tốc độ khôi phục ma năng của Mạc Phàm khá là nhanh. Tiểu cá chạch trụy giúp cho tốc độ tu luyện của hắn tăng lên gấp 2 lần. Đồng nghĩa với việc tốc độ khôi phục ma năng của hắn cũng tăng lên gấp 2 lần.

Mà Mạc Phàm đã đạt tới cấp 3 Tinh trần hệ triệu hoán rồi. Cho nên ma năng hắn cung cấp cho U Lang Thú cũng không phải là ít.

Hai người Mạc Phàm ở trong trường cũng được một thời gian dài rồi. Mỗi ngày, Mạc Phàm đều dùng tất cả ma năng hệ Triệu hoán để nuôi nấng U Lang Thú. Thế nhưng, hắn cũng không phát hiện thấy U Lang Thú của hắn có biến hóa gì rõ rệt.

"Ách ô ~~~~~~~~~~~~"

Trong lúc Mạc Phàm đang còn Minh tu, đột nhiên dấu ấn tinh thần tương liên giữa Mạc Phàm và U Lang Thú truyền tới từng tiếng rống của U Lang Thú.

Tiếng rống này giống như kiểu khiêu khích vậy!

" Nó hình như đang chiến đấu?"

Mạc Phàm có chút kinh ngạc nói.

Thật ra, thú triệu hoán cũng không thể nào tồn tại mãi trong thế giới của Mạc Phàm được. Mà hầu hết thời gian, nó sống ở thứ nguyên thú triệu hoán. Thật ra cuộc sống ở cái vị diện thú triệu hoán này chính là một trận chiến sinh tồn khổng lồ.

Nhìn qua, vị diện này có vẻ là một vùng đất vô cùng cằn cỗi. Mỗi sinh vật ở đây đều phải cố gắng sống sót, sinh tồn. Bọn nó không ngừng chém giết lẫn nhau. Rất nhiều lần Mạc Phàm triệu hoán U Lang Thú ra thì thấy trên người của nó xuất hiện rất nhiều vết thương....

Nhiều lần như vậy, khiến cho Mạc Phàm có thêm một nhận thức mới đối với thú triệu hoán.

Ngày trước, Mạc Phàm cứ nghĩ rằng thú triệu hoán sẽ ở trong vị diện thú triệu hoán chờ hắn triệu hoán ra. Chỉ cần hắn triệu hoán, chắc chắn bọn nó sẽ xuất hiện và toàn lực xuất chiến.

Thực ra thì tất cả thú triệu hoán đều có cuộc sống của riêng mình ở trong cái thế giới thú triệu hoán kia. Bọn nó đạt thành hiệp nghị với các Ma Pháp Sư. Nguyên nhân là vì các Ma Pháp Sư có thể cung cấp ma năng giúp cho bọn nó phát triển nhanh hơn. Cũng vì điều này, cho nên mỗi khi Ma pháp sư triệu hoán bọn nó tới. Bọn nó sẽ chiến đấu cho Ma Pháp Sư.

Mạc Phàm toàn tâm tu luyện hệ Triệu hoán cũng được nhiều tháng rồi. Trong khoảng thời gian này, Con U Lang Thú của hắn cũng đã chiến đấu trên dưới 10 lần rồi. Hầu như mỗi khi thương thế U Lang Thú phục hồi được một chút. Nó lại bắt đầu đi tìm những sinh vật khác đánh nhau.

Nói thật, Mạc Phàm cũng rất là lo lắng về chuyện này. Chẳng hạn như vào một ngày đẹp trời nào đó, lão bằng hữu của hắn đột nhiên chết trong vị diện triệu hoán thú. Tới lúc đó, Mạc Phàm lại phải tạo ra một cái dấu ấn tinh thần mới với một con U Lang Thú mới... Làm như thế này, quả thật hắn rất là tiêu hao tinh thần. Hơn nữa, hắn đã mất công tiêu hao một lượng lớn ma năng trong một thời gian dài để nuôi nấng con U Lang Thú này phát triển. Nó mà chết đi chẳng phải tất cả công sức của hắn đi tong hết hay sao.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ