" Hải Đại Phú rơi vào bẫy bọn họ rồi. Chuyện này phiền phức à nha"
Trịnh Băng Hiểu thuộc hệ triệu hoán nói.
Người thanh niên có khuôn mặt dài và cao, tên là Vương Lực Đĩnh liền nói:
" Thế này không phải rất tốt hay sao. Tự nhiên chúng ta loại bỏ được 1 đối thủ. Bây giờ chỉ còn lại 5 người chúng ta cạnh tranh Luyện Huyết Chi Thú."
" Đại ca! Chúng ta còn lại 6 người cơ mà. Đại ca đếm nhầm rồi!"
Trịnh Băng Hiểu nói.
" Có cần nhất thiết gộp cả hắn vào không? Một thằng mà ngay đến cả thú triệu hoán thú của mình cũng không dám triệu hoán ra?"
Vương Lực Đĩnh quay sang nhìn tiểu ngoại tộc Mạc Phàm.
Mấy hôm trước, thầy Tưởng Vân Minh yêu cầu mọi người triệu hoán ra thú triệu hoán của mình để thầy tổng hợp, và đánh giá thực lực của mỗi người. Thế nhưng lúc đó U Lang Thú của Mạc Phàm vẫn đang còn ngủ say. Vì vậy, hắn cũng không triệu hoán U Lang Thú của mình ra.
Hơn nữa, Mạc Phàm cũng không ở chung phòng ký túc với 6 người này. Cho nên, hắn bị bọn họ coi là tiểu ngoại tộc.
" Đại ca. Người không nên nói như vậy. Dù sao 7 người chúng ta đều chung một hệ. Với lại thầy Tưởng Vân Minh từng nói rằng: nếu như chúng ta không đánh bại được 100 người. Thì những tư chất nguyên vốn thuộc về chúng ta kia sẽ bị đem cho những hệ khác có biểu hiện tốt hơn. Đối với chúng ta mà nói, chuyện này quả thật là một tổn thất rất lớn."
Trịnh Băng Hiểu nói theo kiểu giảng hòa.
Vấn đề lớn nhất của hệ triệu hoán bọn họ lúc này chính là đánh bại 100 người . Hay nói toạc ra, hệ triệu hoán của bọn họ phải đối kháng với tất cả các hệ trong nhà trường này.
Cuộc " Đấu thú so tài" lần này, Lão Sư Tưởng Vân Minh có yêu cầu vô cùng cao đối với bọn họ. Đương nhiên, bọn họ không thể nào đánh bại toàn bộ tân sinh viên khiêu chiến rồi. Thế nhưng tối thiểu bọn họ cũng phải đánh bại được 100 người khiêu chiến.
Nếu như lấy số 100 này chia đều cho 7 người thì... chẳng khác nào mỗi người trong bọn họ phải đánh bại được 15 người khiêu chiến hay sao??
Hải Đại Phú là người xuất chiến đầu tiên. Thế nhưng lúc này Trịnh Băng Hiểu có cảm giác sắp bị lật thuyền trong mương tới nơi rồi. Muốn đánh bại được 100 người, đối với Trịnh Băng Hiểu mà nói. Đây là một vấn đề tương đối là khó khăn.
" Không sao. Không sao. Nếu như trong chúng ta có người không đạt tới số lượng được giao. Cùng lắm ta bổ sung thêm vào là được!"
Vương Lực Đĩnh nhếch môi, rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài.
" Vương Lực Đĩnh. Người đừng có ở đó mà khoác lác!!"
..............
Lúc này, Hải Đại Phú đang còn đứng ở giữa sân. Trên gương mặt hắn lúc này hiện ra mấy phần kinh ngạc.
Mặc dù hắn kinh ngạc thế nhưng hắn cũng không có lúng túng. Ngược lại hắn nhìn tên thanh niên đang còn lấy tay quẹt ngang lỗ mũi kia rồi cười khẩy nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasiaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...