Chương 156: U Lang Thú, thức tỉnh

31 0 0
                                    

Nguồn: Truyenhoangdung.xyz

" Định trái phải tấn công?"

La Tống nhìn hai học viên hệ triệu hoán trái phải tấn công, một nụ nụ cười chế nhạo liền xuất hiện trên môi hắn.

Quả thật hai học viên hệ triệu hoán này của Mạc Phàm ngây thơ quá mức rồi. Chẳng lẽ bọn họ nghĩ rằng Trung cấp Băng Hệ của La Tống chỉ có thể giải quyết được 1 người tấn công tới hay sao? Người còn lại sẽ lợi dụng trong lúc La Tống đang còn giải quyết người kia liền ra tay đánh lén??.......

Thực tế thì khác hẳn những điều bọn họ nghĩ. Bởi vì kỹ năng Trung cấp ma pháp của La Tống kia, hắn đâu nhất thiết phải dùng tới.

Trước tiên, La Tống sẽ sử dụng kỹ năng ma pháp Sơ cấp Băng Mạn bao trùm lấy khu vực mình đang đứng. Khi hai con thú kia tiến vào phạm vi hoạt động của Băng Mạn. Đương nhiên là tốc độ của bọn nó sẽ chậm lại rất nhiều rồi.

Ngay sau đó, La Tống lại dùng tiếp kỹ năng " Đích Ba" để dịch chuyển mình tới vị trí an toàn. Khi La Tống đã đứng vào vị trí an toàn. Hắn sẽ phóng thích ra kỹ năng Băng Tỏa có lực chấn nhiếp cường đại kia.

Mà hiển nhiên, cái kỹ năng Băng Tỏa này cũng không phải là một kỹ năng đơn mục tiêu rồi. Những dây xích bằng băng to lớn, mạnh mẽ kia sẽ đem trói hai con thú triệu hoán này lại với nhau. Hơn nữa, nó còn nhanh chóng biến hai con thú triệu hoán này thành tượng băng.

Chỉ một lúc sau, La Tống liền giải quyết xong hai người này không tốn một chút sức lực nào.

" Chỉ còn lại một tên hệ triệu hoán nữa thôi à?? Không ngờ trong cuộc " Đấu thú so tài" lần này lại xuất hiện Trung cấp Ma Pháp Sư."

" Đúng vậy! Đúng vậy! Cái tên hệ triệu hoán còn sót lại kia cũng chỉ là pháo hôi mà thôi. Hắn căn bản không thể nào đánh lại được La Tống."

" Chúng ta đang còn muốn xông lên khiêu chiến, biểu hiện ra thực lực của mình cho mọi người xem. Ai ngờ giữa đường lại bị cái người tên là La Tống này xông lên cướp mất danh tiếng."

Sau khi, La Tống giải quyết xong 3 tên học viên hệ triệu hoán. Hắn liền quay sang nhìn chằm chằm vào Mạc Phàm đang đứng trên đài cao kia.

Mạc Phàm cũng không có ngu. Hắn nhận ra tiểu tử "La mập mạp" này đang cố tình tạo thêm rắc rối cho hắn.

La Tống cũng không có tiếp tục ở lại khiêu chiến nữa. Hắn bước ra khỏi sân quyết đấu.

Mục đích của hắn lúc này đã đạt được. Hơn nữa hắn cũng tuân thủ ước định với Tiêu viện trưởng. Đó là không được tiếp tục đi khiêu khích Mạc Phàm nữa.

Mọi người thấy La Tống chủ động rời khỏi sân quyết đấu liền cảm thấy khó hiểu.

Đối với hắn mà nói, việc quét ngang 7 tên hệ triệu hoán kia dựa vào cái thực lực Trung cấp Ma Pháp Sư của mình có lẽ không thành vấn đè. Thế nhưng lúc này còn dư lại một tên hệ triệu hoán, tại sao hắn lại không giải quyết nốt?

Hay là hắn cảm thấy hắn biểu diễn, thể hiện ra chân chính thực lực như thế này đã là đủ rồi?? Vì vậy, hắn không cần phải tiếp tục khiêu chiến nữa. Cho nên, hắn cố tình lưu lại một tên hệ triệu hoán cuối cùng kia là để cho cái đám Sơ cấp Ma Pháp Sư từ từ chơi đùa.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ