"uy hi kiel.. ang aga aga.. anime n nmn? kaw talgang babae .. ka"
-i stared at her giving her a 'so what.?? do we have any problem with that'..(look)
"ah haha sabi ko nga.. mkapaglinis na nga lang. "- sabay walk out..
ibinalik ko nlng ng napapailing ang mata ko
sa pinapanood ko.. saya neto.. astig ni phsychic Yakumo.. i wanna be like him...
.
.
"yow kiell.. alone?"-tumabi si lietian sa akin.. lalaking to.. fc... "no ..I'm with my laptop.."-saad kong d mnlng sya tinatapunan ng tingin.. ummp.. ano sya artista?? such a waste of time omoo..
"woy may poging transferry actually dalawa... " -lietian n nkangisi.. nakatitig sya sa akin?.. tumingin ako sa kanya .
"what's with that look?- sabi ko sabay shutdown ng laptop.. kawalang gana.. may distruction kasi eh..
" sabi ko may pogii"-inilapit nya yung mukha nya sa tenga. ko..
" i dont effin care.." - sabi ko at sinilid na yung laptop sa bag nito.. nagligpit na ako..
"ibang klase ka talaga.. kiell... iba ka sa mga babae dito you're damn different "- sabi nyang nakasunod sa akin..
"I'm not different letian.. I'm unique." sabi ko sabay pasok sa room.. tsk ingay ..lintchek.. pasngalan ko kaya bunganga ng mga to.. kala mo nmn music to the ears boses nila.. kakasira ng eardrums.. arff..
"kyaaaaaaahh." napatakip ako ng tenga ng marinig ang sigaw ng mga bitches..
nu ba?? ayaw b nila akong bigyan ng peaceful time khit segundo lang?? leche..
walang imik na pumasok ang dalawang baguhan sa room. tsk.. idonkeyyyyyrrrrr.. kinuha ko nalang yung libro ko at nag advance reading.. I'm effin bored you know..??
....
"guys.. introduce yourselves.. first para makilala na kayo ng mga monggol na to.." - as our teacher said those words.. nagtawanan sila.. huh.. tinatawanan nila pagiging monggol nila?? tsk. baka!..(stupid)
agad namang tumayo yung dalawa.. at ayun.. nag chuchuchu.. sila.sa harap.. infairness mga cute at may itsura din sila eh noh?? well as i said.. i duntkirrr.. nagbasa nalang ko habang sila nagtitilian sa mga baguhan.. seriously? para silang mga taong gubat na ngayon lng naka kita ng tao.ah?. tsk..
"leche!!"- yan yung nasambit ko ng may bumato ng libro sa ulo ko.. as in tangina??
"problema mo?"- saad ko kay vlendell nang mapagtanto kong nakangisi sya sa akin.. and yes.. she's the one who did that..
"umiiral n naman yang ka kontrabidahan mong ugok ka"-saad niya at umupo sa.tabi ko.. di kami napapansin ng teacher kasi abala sya sa mga baguhan..
"you're such an observer aren't you?"-nagroll eyes nalang ako..
"tsk.. and you're such a judgemental then.." sabi niya at nag ayos ng upo.. i just ignored her.. tsk.. borinnggggg..
(lunch time)
nagpunta ako sa may puno sa side ng room.. yun yung tambayan ko..umupo ako.dun.at inobserbahan yung mga estudyante ..napako ang tingin ko sa dalawang baguhan..halos sila lang yung.. magkasama? ahh.. pake ko ba??
nakita kong papalapit si merico.. sa dalawa.. naku masama to.. at ayun nga nakita ko nlng na nadapa yung isa sa mga baguhan.. na parang lalambot lambot.. kanina ko p pansin yun eh.. haha..
nadapa na sya dahil hinila ni merico yung bag nya
wala nalang nagawa ang kasama.. nya kundi tumulala.. inis man ay pinilit akong lumapit.. nang mga limang hakbang nalang.. iaabot ko na sana ang kamay ko.. pero.. tinulungan na siya ni Vlendell.. kaya.. nagtuloy nalang akong lumakad.. dahil nakaramdam ako ng pagka pahiya kahit alam kong ako lang ang nakakita sa.sarili ko. tsk.."oh my god.. are.you hurt?"-saad ni vlendell.. nagtanong pa talaga ang bruha?
"I'm fine"- yung lalake.. shoot.. tama.nga hinala ko..
*smirks*"tsk. lampa"- bulong ko sa sarili ko.