Tác giả: Loạn
Dịch: Hoangforever
nguồn: truyenhoangdung.xyz
Sau khi bụi bặm tan dần. Lúc này, mọi người mới thấy được một cảnh tượng vô cùng kinh khủng.
Con U Lang Thú đột nhiên biến mất lúc trước dĩ nhiên lúc này nó đang đứng trước mặt Lý Tuấn Nguy. Bốn chân của nó dẫm lên dây leo " Đằng Tường" và cái đầu của nó chỉ cách khuôn mặt của Lý Tuấn Nguy chỉ có tầm 1 thước.
Có thể nói, nếu như trong lòng con U Lang Thú này có ý định giết chóc, thì với hai chiếc răng nanh bén nhọn kia của nó. Nó có thể dễ dàng cắn đứt đầu tên Lý Tuấn Nguy kia....
" Trở về đây!"
Lúc này giọng nói của Mạc Phàm mới chợt vang lên.
U Lang Thú nghe thấy Mạc Phàm kêu gọi, liền biểu lộ ra dáng vẻ vô cùng ngoan ngoãn. Nó nhảy từ trên dây leo " Đằng Tường" xuống, ung dung, chậm rãi trở lại bên cạnh Mạc Phàm. Và đương nhiên nó không thèm quay lại nhìn tổ đội 5 người khiêu chiến kia lấy 1 cái rồi.
Cái điệu bộ ung dung, ngẩng cao đầu, trong ánh mắt còn hiện ra sự chưa thỏa mãn kia, rõ ràng là nó đang muốn nói:
Loài người ư?
Quá kém!
" Hứa Chiêu Đình! Có đúng là người một năm không nhìn thấy hắn không vậy??"
Một nữ sinh có ánh mắt không thể tin được nói với một nam sinh đang còn đứng ở bên cạnh mình.
Mà lúc này Hứa Chiêu Đình nhìn cảnh tượng vừa diễn ra kia đến nỗi u mê luôn rồi!!
Tên kia có đúng thật sự là Mạc Phàm không vậy??
Sau trận tai họa kinh khủng ở Bắc Thành, quả thật là hắn có biết tới chuyện Mạc Phàm đã đột phá tới Trung cấp Ma Pháp Sư. Nhưng cho dù là như vậy, hắn cũng không thể nào chỉ trong vòng 1 năm liền tu luyện hệ triệu hoán vừa mới Thức tỉnh tới trình độ như thế này được.
Cái con thú đang ở trước mắt hắn lúc này. Nó có thể dễ dàng đánh bại tổ đội 5 người khiêu chiến của Lý Tuấn Nguy. Nếu như so sánh nó với yêu ma bình thường thì nó phải mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Tiểu đội tiên phong ngày trước của bọn họ nếu như trên đường đi mà gặp phải một con yêu ma như thế này. Chắc chắn toàn quân bị diệt!!!
" Ta... ta thật sự không biết nữa. Hắn... hắn luôn là như vậy. Luôn không biết tại sao lại trở nên rất mạnh như vậy."
Lúc này Hứa Chiêu Đình đột nhiên phát hiện ra một chuyện. Đó là hắn càng ngày càng không hiểu được Mạc Phàm là người như thế nào nữa. Trên người của hắn có quá nhiều điều bí ẩn không sao mà giải thích được.
..........
" Chết tiệt! Cái con U Lang Thú kia đã trở nên mạnh mẽ hơn rồi!!"
La Tống cố tình tạo thêm rắc rối cho Mạc Phàm đột nhiên chửi ầm lên.
Thật ra con U Lang Thú kia không đủ để cho hắn sợ hãi được. Bởi vì một điều đơn giản đó là hắn chỉ cần một Băng Khóa là có thể giết chết được nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantastikDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...