Chương 162: Hắn là Trung cấp

43 0 0
                                    

Tác giả: Loạn

Dịch: Hoangforever

Một chiêu này của Trang Li Phong quả thật quá là âm hiểm, không ai ngờ tới được!

Theo lý thuyết cuộc " Đấu thú so tài" lần này chính là khiêu chiến tất cả? Cho nên muốn đánh bại được người giữ ải thì bọn họ chỉ cần đánh bại triệu hoán sư là được. Chính vì vậy, hành động của Trang Li Phong là một hành động phá vỡ suy nghĩ thông thường, khiến cho tất cả học viên hệ triệu hoán đều bất mãn quát to lên!

" Tên này hắn không tuân theo quy định? Tại sao hắn dám tấn công triệu hoán sư?"

Hải Đại Phú là người đầu tiên kêu lên.

" Chuyện này tất nhiên được chấp nhận rồi. Bởi vì bản thân cuộc " Đấu thú so tài" này chính là một cuộc chiến giữa hệ Triệu hoán và tất cả các hệ khác. Trước kia cũng có học viên hệ khác đã sử dụng chiêu này đánh bại học viên hệ triệu hoán chúng ta. Mà cái tên học trưởng (*) kia còn có một con thú còn mạnh hơn cả con U Lang Thú của Mạc Phàm lúc này nữa."

Tưởng Vân Minh thản nhiên nói.

* Học trưởng: học sinh khóa trên, đàn anh.

Tưởng Vân Minh chắc chắn là chưa bao giờ giảng giải chiến thuật và tình huống trong lúc chiến đấu cho cái đám học viên hệ triệu hoán này ở trên lớp học. Cho nên hắn đương nhiên sẽ không đi nói trước cho cái đám học viên này biết rằng trong cuộc đấu thú so tài, bản thân triệu hoán sư cũng sẽ bị học viên hệ khác tấn công.....

Có nhiều thứ phải tự bản thân mình trải nghiệm qua một lần, thì bọn nó mới có thể nhớ lâu về vấn đề này được.

Dù sao trong chiến đấu thực tế, khi cùng yêu ma chiến đấu với nhau, hệ triệu hoán sư sẽ hiểu được việc bảo vệ mình quan trọng tới cỡ nào!

" Chết tiệt! Mạc Phàm lúc này mới chỉ đánh bại được có 79 người. Lúc này, số lượng 100 người còn chưa có đạt tới...."

Hải Đại Phúc tức giận bất bình nói.

Có thể nói U Lang Thú đánh đâu thắng đó. Nó đã liên tục đánh bại 7 - 8 tổ đội 5 người khiêu chiến rồi. Nào ngờ chẳng biết từ đâu chui ra cái thằng Trang Li Phong có kha khá kinh nghiệm chiến đấu này. Hắn không ngờ lại bỏ qua thú triệu hoán mà trực tiếp tấn công triệu hoán sư.....

" Ngạo mạn quá khiến cho hệ triệu hoán chúng ta đắc tội hết tất cả các hệ."

Vương Lực Đĩnh mắng.

...........

Tốc độ chạy của Trang Li Phong cực nhanh. Gió khiến cho tốc độ chạy của hắn nhanh hơn. Do hắn chạy quá nhanh cho nên cát bụi dưới chân hắn tách ra tạo thành một con đường cát bụi!

Khoảng cách giữa hắn và Mạc Phàm càng ngày càng gần. Lúc này, Trang Li Phong đã thấy được khuôn mặt của cái tên triệu hoán sư lớn lối này đang co rúm vào.

" Ngu ngốc! Chỉ có một chút năng lực cỏn con như vậy mà cũng dám lớn lối khoe khoang, khoác lác!"

Trang Li Phong không cần sử dụng bất kỳ ma pháp nào. Hắn muốn dùng tốc độ nhanh như gió này tông vào người Mạc Phàm. Tông cho hắn chết luôn!

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ