Chương 164: Đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi

44 0 0
                                    

"Băng!"

Cả một vùng da dẻ đột nhiên vỡ nát ra. " Phích Lịch" đánh xuống rất là đáng sợ, bá đạo,mạnh mẽ. Mặc dù ánh sáng màu tím của Lôi Ấn không có chiếu sáng rực rỡ khắp bầu trời. Thế nhưng lực phá hoại của nó lên người Bạch Tàng Phong lúc này lại là kinh khủng nhất. Nếu như Bạch Tàng Phong không có ma cụ phòng ngự đỡ hộ thì có lẽ hiện tại hắn đã biến thành một đống thịt vụn rồi cũng nên!!!

Đột nhiên một ánh sáng màu vàng xuất hiện. Nó nhanh chóng chiếu tới bảo vệ cơ thể Bạch Tàng Phong.

Lúc này, Bạch Tàng Phong mới từ trong cơn hoảng sợ chợt tỉnh táo lại. Hắn lấy áo giáp ma cụ của mình ra. Đáng tiếc thay kỹ năng thủ hộ Quang hệ của lão sư Cố Hàm lại nhanh hơn việc hắn kích hoạt áo giáp ma cụ của mình.

Bạch Tàng Phong bị một đòn " Phích Lịch" kinh khủng kia đánh lên người khiến cho lúc này hắn nằm bẹp dí trên mặt đất. Cũng may cho hắn là chân chính lực lượng hủy diệt đã bị kỹ năng thủ hộ Quang hệ và áo giáp ma cụ của hắn ngăn cản lại một phần. Cho nên lúc này hắn mới khôngcó bị trọng thương. Thế nhưng thân thể của hắn lúc này vẫn run lên cầm cập vì quá sợ hãi!!

" Khốn khiếp! Khốn khiếp! Ta muốn giết chết cái tên khốn khiếp này!!"

Bạch Tàng Phong vô cùng tức giận,đứng dậy. Lúc này, đôi mắt của hắn thiêu cháy ra ngọn lửa rừng rực.

Hắn tức giận cũng đúng thôi. Bởi vì lão sư còn chưa nói trận đấu bắt đầu thì hai bên làm sao có thể ra tay đánh nhau được.

Thế nhưng cái tên Mạc Phàm chó chết kia lại không có nhiều lời, liền trực tiếp phóng ra một đòn " Phích Lịch" thuộc Lôi hệ Trung cấp ma pháp lên người hắn. Mà lúc đó hắn vừa mới bước vào sân quyết đấu. Hắn đang còn lo lắng xem không biết cái tên Mạc Phàm chó chết này có thể phóng thích ra được kỹ năng trung cấp giống hắn hay không. Ai mà ngờ được cái thằng Mạc Phàm chó chết này lại làm ra một hành động như vậy!

" Người thua rồi."

Cố Phàm sau khi xem xét Bạch Tàng Phong một lúc, liền thở phào ra nhẹ nhõm, nói.

" Ta thua?? Thua kiểu gì?? Rõ ràng ta sử dụng áo giáp ma cụ bảo vệ cho bản thân rồi cơ mà. Ta đâu cần nhờ tới người ra tay bảo vệ cho ta đâu. Rõ ràng chuyện này người sai rồi!"

Bạch Tàng Phong tức giận nói.

" Trong tình huống vừa mới phát sinh khi nãy, nếu như ta không ra tay kịp thời, thì có lẽ người đã bị oanh chết rồi. Khi thằng kia hoàn thành xong kỹ năng Trung cấp ma pháp. Thế nhưng lúc đó người gần như không có ý định mở ra ma cụ."

Cố Hàm lạnh lùng nói.

" Nói bừa, dựa vào phản ứng của ta...."

Bạch Tàng Phong cáu gắt nói.

Ngay cả ra tay hắn còn chưa được ra tay. Thế mà lúc này hắn đã bị phán thua rồi là sao?

Khi vừa mới bắt đầu, quả thật hắn cũng không ý thức được đối phương là một vị Lôi hệ trung cấp ma pháp. Vì vậy hắn bị tên kia đánh cho không kịp trở tay. Nhưng như vậy không có nghĩa là hắn không kịp sử dụng áo giáp ma cụ!

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ