Tác giả: Loạn
Dịch: Hoangforever
Quả thật " Phích Lịch" rất là cường đại. Chỉ trong phút chốc, nó có thể đem sinh vật còn sống oanh cho tan thành cát bụi, một con đường sống cũng không có.
Đây cũng là nguyên nhân vì sao Lão sư Cố Hàm lại phải ra tay cứu giúp tên Bạch Tàng Phong kia. Trong khi tên Bạch Tàng Phong kia vẫn còn áo giáp ma cụ.
Mà cũng đúng là như thế thật. Uy lực của "Phích Lịch" Lôi hệ Trung cấp ma pháp quá mức là bá đạo đi. Cho dù Bạch Tàng Phong có áo giáp ma cụ đi chăng nữa thì hắn cũng sẽ bị "Phích Lịch" oanh cho lục phủ ngũ tạng nát bấy.
Mặc dù Bạch Tàng Phong tự tin là sẽ ngăn cản được chiêu này. Nhưng Cố Hàm cũng không muốn vì lý do này mà không làm tròn nhiệm vụ.
Tình huống của Mục Nô Kiều lúc này cũng không khác gì tình huống của Bạch Tàng Phong lúc trước là bao.
Một khi " Phích Lịch" đã đánh xuống. Nếu như nàng không kịp thời né tránh, thì chuyện nàng không chế cũng bị thương nặng là điều hiển nhiên. Cho dù nàng có áo giáp ma cụ đi chăng nữa thì nó cũng không thể nào chặn hết lại được. Bởi vì " Phích Lịch" có thể đem ma cụ phòng ngự oanh cho nát bấy!
Nhưng mà lần này lão sư Cố Hàm lại không ra tay.
Bởi vì hắn thấy được Mục Nô Kiều đã có biện pháp ứng phó rồi. Huống hồ Cố Hàm còn thấy cô nàng Mục Nô Kiều này còn mạnh hơn cái tên Bạch Tàng Phong ngu xuẩn kia gấp mười gấp trăm lần!
" Phong quỹ - Phiêu Doanh!"
Lúc trước, hoạt động của Mục Nô Kiều vẫn còn chậm chạp. Nhưng khi Lôi Vân bao phủ trên đầu của nàng thì trong thoáng chốc bước chân của nàng liền trở nên thật nhanh.
Nguyên nhân rất đơn giản. Bởi vì nàng đã sớm bố trí rất nhiều con đường bằng gió để cho nàng có thể hoạt động nhanh chóng. Vì thế cho nên thân thủ của nàng vào lúc này nhìn rất là thướt tha và phiêu dật trong gió.
Do nàng di chuyển quá nhanh khiến cho gió thổi vào vạt áo của nàng bay phấp phới, khiến cho nàng trông không khác gì một tiên nữ giáng trần.
Sấm sét oanh tạc quá mức đột ngột và sắc bén. Thế nhưng nó cũng chỉ đánh lên mặt đất tạo thành một cái hố màu nám đen mà thôi. Bởi vì Mục Nô Kiều đã chạy nhanh ra khỏi vị trí ban đầu đang đứng và giờ nàng đang đứng cách xa nơi đó hơn 10 thước rồi.
" Nếu như thời điểm Lôi Hệ Tinh Đồ hoàn thành mới phóng thích ra Tinh Quỹ. Chắc chắn Mục Nô Kiều không thể nào tránh né được đạo " Phích Lịch" vừa nhanh vừa mạnh kia đánh xuống. Nhưng hình như Mục Nô Kiều đã có chuẩn bị từ sớm rồi."
Cố Hàm âm thầm gật đầu.
Vừa mạnh vừa cuồng bạo. Đây chính là đặc điểm của Lôi hệ Trung cấp ma pháp.
Chính vì vậy cho nên, hắn suy đoán rằng cô nàng Mục Nô Kiều kia rõ ràng rất hiểu rõ đặc điểm này của Lôi hệ trung cấp ma pháp. Vì vậy nên nàng đã bố trí con đường bằng gió xung quanh khu vực mình đang đứng từ sớm rồi.
Sau khi chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, nàng liền chờ đợi Mạc Phàm hoàn thành xong Tinh Đồ. Khi Lôi Vân xuất hiện trên đỉnh đầu cuả nàng. Nàng liền nhanh chóng thay đổi vị trí của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...