Tác giả: Loạn
Dịch: Hoangforever
" Cái cô nàng Mục Nô Kiều nhu mì xinh đẹp này.... thật là lợi hại!
Cô gái đứng bên cạnh Hứa Chiêu Đình liền ngây dại.
" Có lẽ cái tên Mạc Phàm kia sẽ bị thua ? Khôn Chi Lâm này một khi tạo thành nhà giam thì trên căn bản hắn không thể nào thoát ra được."
" Ta không nghĩ sẽ là như vậy"
Hứa Chiêu Đình khẽ lắc đầu.
" Chẳng lẽ vị bạn học này của người còn có lá bài tẩy nào khác nữa sao? Không thể nào có chuyện đó được. Trừ khi hắn sử dụng một ma cụ mạnh mẽ nào đó."
Cô gái đứng bên cạnh Hứa Chiêu Đình nói.
Hứa Chiêu Đình cũng không có trả lời lại. Hai con mắt của hắn vẫn nhìn chằm chằm vào khu rừng rậm chằng chịt ở dưới sân quyết đấu kia.
...............
" Quá....quá là chấn động rồi!!"
" Đúng vậy! Đúng vậy! Nữ thần đại phát thần uy đã đem ma đầu tà ác kia tiêu diệt. Thiếu chút nữa thì đống tài nguyên của chúng ta không cánh mà bay rồi. Phù! Hú hồn! Kể từ ngày hôm nay, nàng sẽ là nữ thần trong lòng của chúng ta!!"
" Cái thằng Trương thiếu gia kia, hắn nghĩ rằng chúng ta là nô tỳ đi theo hầu hạ cho hắn hay sao? Chúng ta đi theo giúp đỡ nhiệt tình người này còn không đủ để cho một mình Mục Nô Kiều đánh."
Vào giờ phút này, toàn bộ học sinh toàn trường không khỏi quỳ lạy, bái phục Mục Nô Kiều. Đương nhiên cũng không phải do Mục Nô Kiều kia ra tay quá là mạnh mẽ. Mà nguyên nhân hầu hết chính là tên đại ma đầu Mạc Phàm kia muốn cướp đoạt tài nguyên của mọi người lần này có lẽ phải ra về tay trắng rồi.
Nữ nhân này quả thật là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp. Hay nói chính xác hơn là hại nước hại dân. Thế nhưng nàng mặc dù xinh đẹp nhưng nàng lại có thể ra tay trừ gian diệt ác. Hay nói đúng hơn nàng chính là một vị nữ thần đứng trên đám mây mờ ảo tỏa ra hào quang chói sáng phổ độ chúng sanh!!!
Mục Nô Kiều sử dụng bàn tay thần kỳ của mình tạo ra rừng cây bắt giam yêu ma quỷ quái lại. Sau đó nàng nhẹ nhàng, chậm chạp bước tới Khôn Chi Lâm - Tù Lao mà nàng đã tạo ra.
Trong thâm tâm nàng lúc này tin chắc một điều rằng Mạc Phàm không thể nào thoát ra khỏi rừng cây do nàng tạo ra được.
Mạc Phàm đã sử dụng năng lực hệ triệu hoán hầu như không còn. Nếu như hắn có con thú triệu hoán mạnh hơn nữa thì có lẽ hắn đã triệu hoán nó ra ngoài từ lâu rồi.
Mặc dù hắn có lực lượng Lôi hệ mạnh mẽ thế nhưng ở trong hoàn cảnh này cũng không có đất để mà dùng. Lôi hệ kia cũng không thể nào giúp hắn thoát khỏi cảnh bị bắt nhốt trong cái Khôn Chi Lâm này được.
Hắn! Đã thua!
Mục Nô Kiều đã tới bên cạnh khu rừng Khôn Chi Lâm.
Khôn Chi Lâm có tác dụng nhốt đối thủ. Thế nhưng về mặt tấn công thì nó không được hiệu quả cho lắm. Cho nên lúc này Mục Nô Kiều đi tới đây là để bắt Mạc Phàm nhận thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...