Chương 175: Ông đùa với tôi à!!

40 0 0
                                    

Tác giả: Loạn

Dịch: Hoangforever

" Mặc dù chúng tôi cũng muốn giúp đỡ cô. Nhưng trong tình huống này, chúng tôi cảm thấy cô nên nhờ cảnh sát giúp đỡ vẫn tốt hơn. Chúng tôi thật sự xin lỗi!"

Ông lão khéo léo cự tuyệt lần ủy thác này.

"Tôi có nhờ cảnh sát giúp đỡ thì bọn họ cũng không làm được.... Hay là thế này đi. Các ông phái một vị Thợ săn Ma pháp sư tới nhà tôi và bảo vệ cho tôi tối nay. Tôi sẽ thanh toán tiền theo như quy định, được không?"

Thiếu phụ nói.

" Quả thật hiện giờ ở chỗ chúng ta không còn một vị Thợ săn Ma pháp sư nào cả. Hiện giờ bọn họ đều đang làm mấy cái nhiệm vụ lớn hết rồi."

Ông lão nói.

Thiếu phụ nghe thấy vậy, sắc mặt càng thêm khó coi.

Nàng đã vất vả, lặn lội mới tới được Thanh Thiên Săn Sở này. Thế nhưng không ngờ cái đám người này ngay từ lúc đầu đã không muốn tiếp đón nàng. Giống như kiểu bây giờ nàng có chồng tiền ở trước mặt bọn họ đi chăng nữa. Thì đống tiền này đối với họ mà nói cũng chỉ là không khí mà thôi.

" Các người... các người... tại sao các người thấy người sắp chết mà không cứu. Nếu như...nếu như gia đình của ta có xảy ra chuyện gì. Cho dù ta chết biến thành quỷ thì ta cũng không tha cho các người đâu!!"

Thiếu phụ đứng dậy, đau đớn gào lên.

Sau khi gào mắng xong, nàng thất tha thất thểu rời khỏi Thanh Thiên Săn Sở.

Mạc Phàm nhìn thấy vị thiếu phụ kia rất là đau khổ và chán nản. Hắn cảm thấy nàng rất là đáng thương. Vì vậy hắn quay sang hỏi ông lão:

" Tại sao các người không giúp nàng?"

Cho dù chồng của nàng có là do yêu ma biến thành hay là một tên tội phạm giết người đi chăng nữa. Thì sau khi nghe nữ nhân này kể lại chuyện của nàng, chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ đứng ra giúp đỡ nàng. Đằng này ông lão này lại thẳng thừng từ chối. Hắn nhìn mà không hiểu vì sao!!

" Chàng trai à! Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được."

Ông lão gõ cái tẩu lên đầu Mạc Phàm.

" Phải vậy không? Chẳng lẽ trong chuyện này còn có ẩn tình gì khác nữa sao?"

Mạc Phàm chống tay lên cằm, bắt đầu suy nghĩ như một vị thám tử vậy.

" Người nhìn phần ủy thác này mà xem."

Ông lão tiện tay lấy một phong bì thư ở phía dưới quầy bar ném về phía Mạc Phàm.

Mạc Phàm cảm thấy trong chuyện này có chút kỳ quái. Hắn vội vàng mở phong bì thư ông lão vừa ném qua chỗ hắn ra.

Đó là một bức thư rất là ngắn gọn. Nội dung trong đó bảo rằng có một người ủy thác muốn nhờ bọn họ thức trắng đêm bảo vệ. Nguyên nhân ủy thác thì người này nói rằng họ cảm thấy khu vực xung quanh họ đang ở tồn tại một mối nguy hiểm tiềm ẩn. Họ sợ rằng mối nguy hiểm này sẽ ảnh hưởng tới con trai họ và chính bản thân họ. Cho nên họ muốn nhờ Thanh Thiên Săn Sở giúp đỡ.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ