Chương 176: Kiếm tiền còn nhanh hơn ăn cướp

34 0 0
                                    

Tác giả: Loạn

Dịch: Hoangforever

" Ta đã xem qua hồ sơ cá nhân người gửi xin việc. Người tên là Phạm Mặc đến từ Bắc Thành, đúng không?"

Ông lão cười ha ha nói với Mạc Phàm.

"Đúng vậy."

" Tâm trí cháu gái ta khác với người bình thường một chút. Nó thường hay kiêu căng, ngạo mạn như vậy đó. Cho nên, nó có chỗ nào mạo phạm tới người, người hãy bỏ qua cho nó nha."

Ông lão nói.

" Ta cũng không có đi chấp nhặt với tiểu nha đầu này làm gì cho mệt."

Mạc Phàm nói.

"Vậy thì được. Ủy thác lần này người thuê đã trả trước cho chúng ta 10 vạn. Sau khi chúng ta hoàn thành xong ủy thác này, người thuê sẽ trả nốt 20 vạn còn lại cho chúng ta . Săn sở chúng ta khác với các săn sở khác ở điểm. Đối với Ủy thác, chúng ta không thu thêm bất cứ phí phát sinh nào khác nữa. Vì vậy, sau khi người hoàn thành xong nhiệm vụ ủy thác này. Số tiền ủy thác này sẽ được chia đều cho 2 người. Người 15 vạn và Linh Linh cũng được 15 vạn."

Ông lão cũng không nói chuyện dài dòng nữa mà liền đi thẳng vào vấn đề.

"15 vạn?"

Ánh mắt Mạc Phàm liền sáng lên.

Cái ủy thác này chỉ bắt hắn làm có một buổi tối. Mà nhiệm vụ chủ yếu của nó cũng chỉ là bảo vệ đứa trẻ và người nhà của nó. Nhiệm vụ này đối với một vị Trung cấp Ma pháp sư như hắn mà nói thì quá là dễ dàng.

Chỉ một buổi tối đã kiếm được 15 vạn rồi. Tốc độ kiếm tiền như thế này còn nhanh hơn ăn cướp!!

" Thanh Thiên Săn Sở của chúng ta không chỉ có ở Ma Đô, mà còn có rất nhiều chi nhánh khác ở trong khắp cả nước nữa. Đối với chúng ta mà nói, ủy thác có giá 30 vạn là những ủy thác có cấp bậc thấp nhất. Các thành viên khác trong Săn sở chúng ta ngay từ lúc đầu đã nhận những nhiệm vụ có giá trên 100 vạn trở lên. Do tuổi tác của người và Linh Linh còn nhỏ. Vì vậy hai người các người nên bắt đầu làm những nhiệm vụ nhỏ nhặt trước. Tới khi thời cơ chín muồi, ta sẽ giao các nhiệm vụ có trong đại danh sách có giá trên 100 vạn cho các người làm."

Ông lão cười ha ha nói.

"Đại danh sách??"

Lúc này, trong tâm Mạc Phàm kinh ngạc không thôi.

30 vạn mà cũng chỉ là cấp thấp nhất. Thế thì cái đại danh sách này phải cao tới trình độ nào đây??

Ông lão cười một cách bí hiểm và cũng không nói thêm thông tin gì cho Mạc Phàm biết. Thế nhưng ánh mắt của ông lão lại như muốn nói với Mạc Phàm rằng: Nếu như người làm tốt thì chỗ tốt không thiếu với người!

" Linh Linh đã đi tìm tài liệu về nhiệm vụ này rồi. Người ngồi ở đây chờ nó một chút. Sau này, người cứ xem nơi này như là nhà của mình. Vì vậy, người cũng không cần phải khách khí nữa. Vừa khéo trong nhà đang còn phòng trống, người có thể ở lại ở đó... A.. A... Ta quên mất. Nói chuyện từ lúc nãy tới giờ mà quên mất vụ giới thiệu về mình. Ta xin tự giới thiệu. Ta là hội trưởng của Thanh Thiên Săn Sở. Ta họ Bao. Sau này người có thể gọi ta là Bao lão đầu cũng được."

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ