Tác giả: Loạn
Dịch: Hoangforever
Mạc Phàm cũng không dám đuổi theo nữ yêu lột da kia. Lúc này hắn đang vô cùng lo lắng cho đứa bé còn ở trong nhà.
Vừa chạy về tới cửa phòng nhà đứa bé kia, Mạc Phàm đã nghe thấy tiếng khóc của đứa bé. Nó khóc khá là to. Cũng không biết lúc này nó đang nhìn thấy hình ảnh đáng sợ gì.
" Khóc, chỉ biết có khóc. Đây là thứ ta ghét nhất... ta ghét nhất là phải nghe tiếng trẻ con khóc... bắt đầu.... bắt đầu từ bây giờ....ta liền... ta rốt cuộc không cần phải nghe thấy tiếng khóc inh tai nhức óc này nữa rồi. Kiệt! Kiệt!...."
Một giọng nói của người đàn ông cũng từ trong căn nhà này phát ra. Quả thật Mạc Phàm nghe giọng nói này mà giống như kiểu trong cổ họng người này có một chất lỏng sền sệt dính vào ngăn cản phát âm ra vậy. Giọng nói nghe rất là kỳ quặc. Căn bản nó không phải là giọng nói của con người!
" Phạm Mặc! Nhanh! Hắn còn chưa có lột da xong. Nếu như hắn lột da xong. Chắc chắn đứa bé kia phải chết."
Từ trong tai nghe vọng ra giọng nói lo lắng của Linh Linh.
" Người yên tâm! Ta sẽ không để nó được như ý đâu!"
" Độn Ảnh!"
Mạc Phàm đang còn đứng phía ngoài cửa. Đột nhiên thân thể hắn trầm xuống mặt đất. Hắn giống như biến thành một bãi nước sau đó dung nhập vào trong bóng tối vậy.
Mạc Phàm bắt đầu điều khiển bóng của mình từ từ chui qua khe nhỏ ở dưới cánh cửa tiến vào trong nhà.
Sau khi bóng tiến vào trong nhà thành công, Mạc Phàm lại từ từ trồi lên rồi trở lại hình dáng như cũ.
Lúc này, hắn đã đứng bên trong căn nhà và có thể nhìn thấy rõ người chồng của người đàn bà kia đang ở giữa cái đại sảnh. Lúc này hắn nhìn không khác gì một cái xác không hồn và hắn đang còn xé từng mảng từng mảng da của mình ra.
Lớp da sau khi bị xé bỏ liền hiện ra một lớp vảy cá. Nhìn nó rất là nhầy nhụa, dinh dính, tà ác....
Lúc này, người đàn ông kia cũng mới chỉ lột được một nửa lớp da mà thôi. Thật ra tốc độ lột da của hắn cũng không có nhanh. Giống như kiểu hắn mới bắt đầu chập chững lột da vậy.
Nhưng cũng may tốc độ lột da của hắn lâu như vậy nên lúc này đứa bé kia vẫn còn sống.
Quả thật lúc này Mạc Phàm tận mắt nhìn thấy toàn bộ quá trình lột xác thành quái vật của người đàn ông này. Hình ảnh này nếu như người bình thường mà thấy được có lẽ đã bị dọa cho sợ ngất đi rồi. Cũng may Mạc Phàm là loại người đã thấy nhiều chuyện kinh khủng. Cho nên khi hắn thấy hình ảnh tà ác, kinh khủng này này. Mặc dù Mạc Phàm thấy kinh hãi nhưng hắn cũng đành phải cắn răng đem người đàn ông này giết chết!
" Lôi Ấn!"
Mạc Phàm nhanh chóng hoàn thành Tinh Quỹ. Một dấu hiệu Lôi điện liền xuất hiện trên lòng bàn tay hắn.
Từ trong dấu hiệu liền có những dòng điện bắn ra bay vào trong đại sảnh. Nó nhanh chóng bay về phía người đàn ông lột da và điên cuồng quất lên người đàn ông lột da này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...