Chương 180: Lại lột da

36 0 0
                                    

Tác giả: Loạn

Dịch: Hoangforever

Đúng là họa vô đơn chí mà!!!!

Mạc Phàm phát hiện ra hai con yêu quái lột da kia cũng không có bỏ qua cho hắn và đứa bé dễ dàng tới như vậy. Bọn nó từ cửa sổ bò ra ngoài rồi từ trên cao bò xuống đánh Mạc Phàm đang còn rơi xuống dưới.

Mạc Phàm nhìn thấy hai cái miệng to lớn, hai cái lưỡi thật dài và hai cái bản mặt tham lam kia càng lúc càng tới gần hắn.

Bọn nó trèo xuống còn nhanh hơn Mạc Phàm rơi xuống!

Mạc Phàm nhìn thấy vậy liền cười lạnh một tiếng. Tao đang chờ hai đứa mày trèo xuống đây đây!

Ở trong phòng, Mạc Phàm không dám sử dụng kỹ năng Trung cấp ma pháp. Nguyên do uy lực của Liệt Quyền có thể đem cả tầng 18 này thiêu cháy sạch sẽ. Thậm chí nó còn có thể lan sang tầng khác nữa.

Nhưng lúc này, lại chính là cơ hội tuyệt vời để phóng thích kỹ năng này một cách hoàn hảo!!

"Liệt Quyền! !"

Mạc Phàm đã sớm hoàn thành Tinh Quỹ trong tay. Khi hai con yêu quái kia sắp ập tới người hắn cũng là lúc Mạc Phàm hoàn thành nối liền Tinh Quỹ thành một cái Tinh Đồ Hỏa hệ hoàn chỉnh.

Thế nhưng Tinh Đồ này lại hiện ra từ phía sau lưng Mạc Phàm. Dù sao hắn cũng đang từ trên cao rơi xuống mà!

Hắn mạnh mẽ nắm chặt tay phải thành nắm đấm. Trong thoáng chốc, ngọn lửa đang còn hừng hực cháy liền nhanh chóng ngưng tụ ở cổ tay Mạc Phàm. Sau đó nó biến thành một nắm đấm lửa thiêu cháy dữ dội!!!

" Hồng Viêm!"

Ngọn lửa vô cùng đỏ rực. Từ xa nhìn lại, nó không khác gì vô số bông hoa hồng tách ra thành mũi tên!!

" Hồng Viêm - Liệt Quyền - Oanh Thiên!"

Mạc Phàm liền đánh ra một quyền mạnh mẽ đang còn thiêu đốt dữ dội kia. Quyền này thẳng tắp oanh vào màn đêm tăm tối!!

" Vù vù vù vù........"

Một ngọn lửa có hình dạng quả đấm khổng lồ bốc cháy dữ dội liền được phóng ra. Nó phóng thẳng về phía tòa nhà. Ngọn lửa Hồng Viêm cực nóng đem toàn bộ bức tường xung quanh tòa nhà nhuộm đỏ rừng rực!!

Hai con yêu quái lột da không ngờ tới chuyện Mạc Phàm đang còn rơi xuống lại có thể hoàn thành kỹ năng Hỏa hệ ma pháp rồi sau đó phóng ra Hỏa quyền về phía bọn nó.

Lúc này, bọn nó thấy một cái Hỏa quyền khổng lồ đang ập tới bọn nó. Sóng lửa dữ dội đập thẳng lên người bọn chúng, đem lớp vảy cá kia thiêu cháy.

" Ô...... A!!!"

Con nữ yêu lột da kia hình như thông minh hơn con nam yêu lột da một chút. Nó khá là nhanh nhạy. Nó liền bắt lấy nam yêu ở bên cạnh đang cùng rơi xuống với mình.

Nam yêu thấy nữ yêu làm như vậy nhất thời cảm thấy khó hiểu. Cả hai đều bị Hỏa quyền kia nuốt hết. Người bắt ta làm cái gì???

Ai ngờ, nữ yêu lột da kia ném nam yêu xuống rồi đạp lên lưng hắn một cái thật mạnh. Nó định lợi dụng lực đẩy để chuyển hướng sang phía khác rồi sau đó nhảy vào một ban công của tòa nhà!

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ